'หญิงหน่อย' ลั่นดันเพศแม่สู้ทุกสนามเลือกตั้ง

'คุณหญิงสุดารัตน์' ย้ำไทยสร้างไทยจะดันผู้หญิงสู่สนามเลือกตั้งทุกระดับ หวังเพิ่มพลังเพศแม่มีส่วนร่วมในทุกๆ เรื่องราว

09 มี.ค.2565 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมกราฟฟิกระบุว่า ดิฉัน และพรรคไทยสร้างไทยจะยืนเคียงข้างให้การสนับสนุนผู้หญิงลงสู่สนามการเลือกตั้งทุกระดับที่จะมีขึ้นในอนาคตอย่างเต็มที่ และขอ Empower เพิ่มพลังให้ผู้หญิงมีความพร้อมที่จะลงสู่สนามการเลือกตั้ง และ Liberate ปลดปล่อยผู้หญิงจากอุปสรรคและการกีดกันต่างๆ เพื่อให้ผู้หญิงได้เข้ามามีส่วนร่วมทางการเมืองได้ในทุกรูปแบบ ทุกเวที และทุกสนามการเลือกตั้ง

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมหลักสูตรพัฒนาศักยภาพของผู้หญิงในการเมือง หรือ More Women in Politics (More - WIP) เพื่อเพิ่มจำนวนผู้หญิงในทุกตำแหน่งทางการเมือง ได้ที่ลิงค์ข้างล่าง ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม จนถึงวันที่ 25 เมษายน 2565

มาร่วมกันใช้ศักยภาพของผู้หญิงสร้างผู้ที่มีความฝันจะเป็นนักการเมืองหญิงคุณภาพ สมัครได้ที่ Link และ QR CODE แนบท้ายนี้ https://forms.gle/E6FmPfvExZRV8PDT7 #breakthebias #moreWIP #พรรคไทยสร้างไทย #สร้างนักการเมืองหญิง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567