'บิ๊กเพื่อไทย' โดนถล่มเละ! แกว่งปากแขวะ 'ซีพี' ขายหน้ากาก ไหนสัญญาว่าจะแจกฟรี

10 มี.ค.2565 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เหมือนเคยสัญญาว่าจะทำมาแจก ? พร้อมเผยแพร่อินโฟกราฟิก ภาพนายธนินท์ เจียรวนนท์ แห่งเครือเจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพี) ใต้ภาพมีคำว่า หน้ากาก '7/ 1 1' แขวนขายทำไม ?
ไหน 'คำสัญญา' เมื่อเมษา 63 ตั้งโรงงานผลิต แจก 3 ล้านชิ้น/เดือน

จากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น โพสแบบนี้ มันบ่งชี้ถึงสติปัญาที่มีนะครับ , account นี้ท่านอนุสรณ์เล่นเองหรือป่าวค่ะ...รู้สึกผิดหวังมากเลยค่ะ , 1ใน 50 ที่โทนี่พูดใช่ไหม กินข้าวหรือเปล่า กรุณาใช้สมองคิดสักนิด คุณภาพพรรคก็ตามที่โพส , เขาให้โรงพยาบาล , CPALL สนใจให้ฝ่ายกม.มาดูแลไหมครับ , อนุสรณ์ก็ยังเก็นะแบบอนุสรณ์อยู่ถาวร อยากดูแบบมีประโยชน์สมกับเงินเดือนบ้าง น่าท้อกับคนแบบนี้จริงๆ , ผมผิดหวังแบบ100% เมื่อไหร่พรรคนี้จะหาคนเก่งๆเข้ามาบ้าง

ตลกมาก พรรคเพื่อไทยอยู่หลังเขา หากิน สร้างเรื่องไปวันๆ หน้ากากโครงการนี้เขาแจกบุลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาล ตอนที่หน้ากากขาดตลาด และแจกคนด้อยโอกาส ไม่มีเงินซื้อหน้ากาก แจกฟรีมากว่า2ปี กว่า30 ล้านชิ้น ถ้าอยากได้ แสดงหลักฐานว่าด้อยโอกาส ขอไปที่เจ้าสัว น่าจะได้นะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เพื่อไทย' กำลังถูกดึงลงสู่ระบบกงสีของการโกงที่ 'ทักษิณ' พาเดินลงเหว

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีการต้อนรับอย่างคึกคัก นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าวิกฤต เก่ง / โกง