เพจดังเปิด 'จุดแข็ง-จุดอ่อน' คนเด่นคนดัง 'โทนี่-ก๊วนทอน-2ทิด-3กีบ' มาเพียบ

18 มี.ค.2565 - เพจเฟซบุ๊ก "ดอะ พิซซ่า เมตตาดี" ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 5 หมื่นคน ได้จัดทำแบนเนอร์ ภาพบุคคลที่มีชื่อเสียง พร้อมระบุจุดแข็ง-จุดอ่อนของแต่ละบุคคล

อาทิ นายทักษิน ชินวัตร , นายธนาธร จึงรุงเรืองกิจ , นายไพรวัลย์ วรรณบุตร , นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ , นายปิยบุตร แสงกนกกุล ,นายสมปอง นครไธสง , นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ , ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า , พิมรี่พาย เป็นต้นดังนี้

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก ดอะ พิซซ่า เมตตาดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กูรูปูดอีกแล้ว จับตาสอย สว.สงขลา สะเทือนฟ้า!

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "กลยุทธ์สอยดาวสาวเดือนสะเทือนฟ้า" ระบุว่า กลุ่ม 40 สว. แถลงว่ารอฟังข่าวการตัดสินของศาลฎีกา แผนกคดีเลือกตั้ง วันที่ 23 นี้ ว่าจะให้การเลือกตั้ง

ย้อนเกล็ดแก้รัฐธรรมนูญปราบโกง จะเอาคนโกงมาเป็นรัฐมนตรี?

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก "ชอบแก้กันนัก" ระบุว่าบ้านเมืองน้ำท่วม คนเดือดร้อนแต่นักการเมืองไม่สนใจ ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนรอไปก่อน

อดีตผู้พิพากษาฯ ชี้ 2 หมื่นคนได้ประโยชน์จากแก้รธน.ครั้งนี้ อีก 66 ล้านคนจะได้รับความเสียหาย

นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาระบุ.....ในขณะที่ประชาชนไทยหลายล้านคนกำลังได้รับความเดือดร้อนมีความทุกข์ทั้งกายและจิตใจอย่าง

'นิพิฏฐ์' ตัดพ้อ 'เบื่อ' ประกาศเลิกตามคดีทักษิณ ที่ ป.ป.ช.

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก “เบื่อ” ระบุว่าเมื่อคืน ผมขึ้นเครื่องมาจากสนามบินตรัง เพื่อร่วมกับน้องๆคปท.ไปสอบถามป.ป.ช.ถึงความคืบหน้ากรณีชั้น 14 รพ.ตำรวจ ของคุณทักษิณ ชินวัตร

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ