'น้องแรมโบ้' ซัด 'สมชัย' ใจแคบทำตัวเป็นฝ่ายค้าน เอาข่าวมาผสมปนเปหวังแค่ได้เหน็บนายกฯ

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ซัด “สมชัย” เป็นถึงอดีต กกต.มีความคิดจิตใจคับแคบ ลงเล่นการเมืองไม่เท่าไรทำตัวเป็นนักการเมืองฝ่ายค้านแล้ว แจงนายกฯทำซีดี เจตนาดีรณรงค์ช่วยประชาชนไม่ถูกหลอก

23 มี.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. และสมาชิกพรรคเสรีรวมไทย นำคำพูดของนายกฯในที่ประชุมครม.ฯ ในการสร้างความรับรู้ให้กับประชาชน มาเป็นเรื่องเดียวกันกับการทำซีดีรณรงค์แก้ปัญหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดยระบุว่านายสมชัย ไม่ควรนำทุกประเด็นมาเชื่อมโยงกัน ให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา

นายชนะศักดิ์ ระบุว่านายสมชัยน่าจะเข้าใจนายกฯที่พูดในที่ประชุมกับรัฐมนตรีเมื่อวานนี้ที่มีคำว่าทำอะไรไป คนก็หาว่าโง่ นายกฯเพียงอยากให้ทุกหน่วยงานได้ทำงาน และสร้างการรับรู้ถึงงานของรัฐบาลได้มากขึ้นไม่อยากให้ประชาชนเข้าใจผิดในตัวรัฐบาลเท่านั้น ส่วนการจัดทำซีดีเพลงนั้น ตนเองมองว่ายังสามารถนำไปใช้ได้ในขณะนี้ แม้จะไม่สามารถใช้ได้สำหรับทุกคนก็ตาม

“นายกฯและรัฐบาล มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาทุกเรื่องรวมถึงไม่อยากให้ประชาชนถูกหลอกจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จึงได้รณรงค์เรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมิใช่หรือ คนอย่างนายสมชัยคงไม่เข้าใจถึงการทำงานเพื่อประชาชน ขณะเดียวกันการนำซีดีมาแจกนั้นก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะยังมีอีกหลายช่องทางในการเผยแพร่เรื่องนี้โดยเฉพาะในสื่อโซเซียล

ดังนั้นนายสมชัยอย่าเอาทุกเรื่องมาปนกันแบบนี้ เป็นถึงอดีตกกต.เป็นผู้ใหญ่ แต่มีความคิดจิตใจคับแคบ ลงเล่นการเมืองกับพรรคเสรีรวมไทยไม่เท่าไรก็มีแนวคิด มีพฤติกรรมเป็นนักการเมืองฝ่ายค้านที่ชอบกล่าวหา โจมตี คนอื่นเอาแต่ผลประโยชน์ใส่ตัวเองเท่านั้น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

เผยรัฐบาลผลักดัน นวดไทย-อาหารไทย-สมุนไพรไทย เป็น Soft Power

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลภายใต้การนำของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกา

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ