ทึ่ง! ครอบครัวใหญ่ ถ้าไม่ใช่ 'ฉลาดแกมโกง' คิดแบบนี้ไม่ได้

24 มี.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ ในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และนักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ดังนี้

สมาชิกพรรคต้องจ่ายค่าสมาชิก

สมาชิกครอบครัวไม่ต้องจ่ายค่าสมาชิก

ฉลาดล้ำ แต่ถ้าไม่ใช่ฉลาดแกมโกงคิดแบบนี้ไม่ได้หรอกนะ

เลี่ยงบาลีแบบหน้าด้านๆแบบนี้เป็น DNA ของคนกลุ่มนี้จริงๆ

จับไม่ได้ ไล่ไม่ทันก็รอดตัวไป แต่พอจับได้ คนที่ทำตามคนที่คิดก็ติดคุก ส่วนคนคิดถ้าไม่หนีก็ติดคุกเหมือนกัน แต่หนีทันจนกลายเป็นสัมภเวสี

เมื่อ DNA เขาเป็นแบบนี้ ทำให้เรารังเกียจพวกเขา ไม่ได้กล้วนะ อย่าเข้าใจผิด

อย่าแปลความรังเกียจเป็นความกลัว รู้ตัวเถอะว่าพวกคุณน่ารังเกียจ

นอกจากรังเกียจแล้ว เรายังอาย ถ้าหากว่าเราจะมีทายาทของผู้นำที่เลวร้ายติด Top 5 ของโลก (เปิดดูหลักฐานใน Google ได้เลย มีคนตระกูลเดียวกัน 2 คนติดอันดับ) มาเป็นผู้นำ

เราไม่กลัว แต่เราห่วงประเทศชาติ ถ้าหากทายาทอสูรจะได้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เพื่อไทย' กำลังถูกดึงลงสู่ระบบกงสีของการโกงที่ 'ทักษิณ' พาเดินลงเหว

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีการต้อนรับอย่างคึกคัก นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าวิกฤต เก่ง / โกง