ต้องตีความ! สนธิรัตน์โผล่งาน 76 ปี ปชป.สวมกอด 'จุรินทร์' แนบแน่น

'ประชาธิปัตย์' ทำบุญพรรคครบ 76ปี ตรวจโควิดเข้ม 'สนธิรัตน์' โผล่มาร่วมอวยพร เข้าสวมกอด 'จุรินทร์' แน่น

06 เม.ย.2565 - พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้จัดงานวันครบรอบการก่อตั้งพรรค 76 ปี ภายในที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ถนนเศรษฐศิริ โดยผู้ที่จะเข้าร่วมงานทั้งหมดต้องผ่านการตรวจคัดกรองโควิดด้วยชุดเอทีเค ซึ่งตั้งอยู่หน้าที่ทำการพรรค ถึงจะสามารถเข้าร่วมงานได้ ขณะที่ภายในงานมีการประกอบพิธีทางศาสนา 3 ศาสนา ได้แก่ ศาสนาพุทธ ศาสนาอิสลาม และพราหมณ์ โดยมีแกนนำพรรค ส.ส. อดีต ส.ส. สาขาพรรค และสมาชิกพรรค เข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง อาทิ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค, นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา, นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานที่ปรึกษาพรรค, นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย, นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ เป็นต้น

ทั้งนี้ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.และผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง50เขต ไม่ได้เข้าร่วมงานด้วย เนื่องจากสุ่มเสี่ยงอาจผิดกฎหมายเลือกตั้งท้องถิ่น

โดยมีตัวแทนจากพรรคการเมืองต่างๆ นำแจกันดอกไม้มาร่วมอวยพร อาทิ นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย, นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย, นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา, ตัวแทนนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นำแจกันดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยโดยรอบบริเวณ

นอกจากนี้ยังมี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคอนาคตไทย มาร่วมแสดงความยินดีด้วย พร้อมกล่าวว่า มาแสดงความยินดีเพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันเก่าแก่ เป็นที่น่ายกย่อง เราในฐานะคนที่อยู่ในการเมืองก็ชื่นชมที่เป็นพรรคที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นต้นแบบที่ดีของการเมืองไทย จากนั้นทั้งนายจุรินทร์และนายสนธิรัตน์ก็ได้สวมกอดกัน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด