อดีตนักร้องดัง เตรียมแถลงข่าวขอโทษ 'ทูตนริศโรจน์' ขอยุติคดีหมิ่นประมาท

15 เม.ย.2565 - เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. เปิดเผยว่า ขอเรียนเชิญสื่อมวลชน เนื่องจากสุกัญญา มิเกล ต้องการแถลงข่าวขอโทษ (อดีต)ทูตนริศโรจน์ เฟื่องระบิล ที่ได้แจ้งความฟ้อง "หมิ่นประมาท" จากการแชร์โพสต์ข่าวของสำนักข่าว Bright TV ซึ่งได้มีการตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องจัดทำการขอโทษทางสื่อสาธารณะ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลมาเป็นสื่อกลาง เพื่อให้สังคมได้ทราบต้นสายปลายเหตุอย่างพร้อมเพรียงกันในวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565 เวลา 15.00 น. สถานที่ ร้าน area11Area-11 245 24 ถ. พหลโยธิน บางเขน

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง
สุกัญญา มิเกล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM