'แอนนา' ควง 'ลูกนัท' ยื่นคัดค้านการประกันตัว 'ปริญญ์'

17 เม.ย. 2565 – เมื่อเวลา 07.30 น.ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ น.ส.หทัยรัตน์ ธนากิจอำนวย หรือ แอนนา และ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท พร้อมทนาย เดินทางมาเพื่อยื่นคัดค้านการประกันตัว นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จำเลยในคดีคุกคามทางเพศ

น.ส.หทัยรัตน์ เปิดเผยว่า ในวันนี้เดินทางมายื่นขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องมีความกังวลว่าทางด้านนายปริญญ์จะหลบหนีออกนอกประเทศ และใช้อำนาจปิดปากผู้เสียหายรายอื่น ส่งผลทำให้เสียรูปคดี

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นายปริญญ์มีการติดต่อเพื่อขอโทษหรือไม่ นายธนัตถ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ หรือขอโทษจากอีกฝ่าย ซึ่งตนหวังว่าอย่างน้อยทางพรรคประชาธิปัตย์ ควรแสดงท่าทีความรับผิดชอบต่อเรื่องดังกล่าวบ้าง

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ต่อจากนี้จะดำเนินการอย่างไร ในเรื่องการประกาศถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร ส.ก. แต่ไม่สามารถทำได้นั้น น.ส.หทัยรัตน์ กล่าวว่า ได้มีการสอบถามไปยังผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานครแล้ว และได้ทราบข้อมูลว่า ตนไม่สามารถถอนตัวจากการสมัคร ส.ก. แต่สามารถสละสิทธิ์ในการดำรงตำแหน่ง ส.ก.ได้ ในกรณีที่ชนะการเลือกตั้ง ส.ก. และยังสามารถดำเนินคดีกับนายปริญญ์เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจได้ตามปกติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลยกฟ้อง 'ปริญญ์' คดีพรากผู้เยาว์-อนาจารสาววัย 17 ในรถตู้

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นจำเลยในความผิดฐาน พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน18 ปี เพื่อการอนาจาร พร้อมทนายได้เดินทางมาศาล เพื่อฟังคำพิพากษาในคดี "พรากผู้เยาว์" หมายเลขดำอ.1849/2565 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจ

อัยการยื่นฟ้อง 'ปริญญ์' อีกคดีกระทำผิดทางเพศ ศาลให้ประกันวงเงิน 2 แสน

พนักงานอัยการ สำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ 3 ได้นำตัวนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ยื่นฟ้องเป็นจำเลยต่อศาลในความผิดฐาน

‘ดร.กิตติธัช’ ยกศาลสั่งจำคุก ‘ปริญญ์’ คดีตัวอย่างเตือนสติยับยั้งชั่งใจ

ดร.กิตติธัช ยกคดี'ปริญญ์' เป็นคดีตัวอย่าง ที่ทำให้หลายคนต้องยับยั้งชั่งใจและระวังตัวให้มากขึ้นกับการกระทำอะไรที่อาจจะไปละเมิดผู้อื่น

ศาลสั่งจำคุกอีก 4 ปี 'ปริญญ์' ล่วงละเมิดทางเพศภรรยาไฮโซลูกนัท พร้อมชดใช้เงิน 2 ล้าน

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ได้มีคำพิพากษาคดีความผิดทางเพศหมายเลขดำอ 983/2565 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้และน.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือแอนนา ร่วมกันเป็นโจทก์ฟ้อง นายปริญญ์ พานิชภักดิ์

ศาลจำคุก ‘ปริญญ์’ กระทำอนาจาร 2 ปีไม่รอลงอาญา นับโทษต่อจากคดีเเรก

โฆษกอัยการเผยศาลอาญาฯใต้ สั่งลงโทษจำคุก ‘ปริญญ์’ อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. กระทำอนาจารฯ 2ปีไม่รอลงอาญาให้นับโทษต่อจากคดีเเรก 2ปี8เดือน อีกคดีอ่านวันนี้ยกฟ้อง