'ศรีสุวรรณ' ชม 'ผกก.ลุมพินี' ทำถูกต้องแล้ว เมินรับกระเช้าขอโทษ ไม่ให้ค่าลูกนัท

25 เม.ย.2565 - นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ผกก.สน.ลุมพินี ไม่ให้ค่า ไม่รับกระเช้าจากไอ้นัทนั้น ถูกต้องแล้ว ไม่เช่นนั้นมันจะไปอ้างขอลดโทษในชั้นศาลได้ #กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย

ทั้งนี้ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือลูกนัท ได้นำกระเช้าเข้าขอโทษ พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี หลังแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวหยาบคายและถ่มน้ำลายใส่ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเก็บหลักฐานที่คอนโดของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งกระเช้าดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์สินค้าของกลุ่มทะลุฟ้าและของนายอานนท์ นำภา มีน้ำพริกกุ้งเสียบ ปลาเค็ม

ต่อมา พ.ต.ต.รอสลี นางา สวป.สน.ลุมพินี ลงมาชี้แจงว่าวันนี้ทาง ผกก.ติดประชุม ที่ บช.น. และไม่ได้มอบหมายตัวแทนเจ้าหน้าที่นายอื่นไว้ให้ลงมารับกระเช้าลูกนัท นายธนัตถ์ จึงวางกระเช้าไว้ที่โต๊ะประชาสัมพันธ์ของ สน.ลุมพินี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยเร่งรัดผลตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกสงกรานต์ ประจำปี 2567

ผบก.น.2 ไม่ฟันธงพยานหลักฐานของ 'ทนายตั้ม' เชื่อถือได้หรือไม่

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เข้าร่วมประชุมและติดตามความคืบหน้าในคดีฟอกเงินเว็บพนัน BNK Master ของคณะพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน หลังจากที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม นำเอาพยาน