มาแล้ว! 'เสี่ยไพรวัลย์' โผล่ไลฟ์ด่าพระ ชี้หน้าที่พุทธบริษัทต้องจัดการของเสีย

30 เม.ย.2565 - ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ นักเคลื่อนไหวในโซเชียล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เพิ่งไลฟ์ด่าพระไปเมื่อกี้แป๊ปๆ พระมาโปรดถึงบ้านอีกแล้ว 555 ปล. เป็นชาวพุทธที่ดีต้องมีโยนิโสมนสิการนะครับ ต้องแยกแยะได้

ยกย่องศรัทธาในที่ๆควรยกย่องศรัทธา วิจารณ์ตำหนิ ในที่ๆ ควรวิจารณ์ตำหนิ รักษาของดีไว้ จัดการของเสีย นี่คือหน้าที่พุทธบริษัท

ก่อนหน้านี้ นายไพรวัลย์ ได้ไลฟ์ทางเฟซบุ๊กวิจารณ์พระนักเทศน์ชื่อดังที่กำลังตกเป็นข่าวฉาวกับสีกา โดยระบุหัวข้อว่า "พระคำคมกับสีกาขี้น้อยใจ" ซึ่งมีความยาว 1.20 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

'อัษฎางค์' มอง 'แพรรี่' พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด และไม่ควรดูถูกความเชื่อผู้อื่น

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากกระแสข่าวเรื่องที่ไพรวัลย์พูดเรื่องความเชื่อและพิธีกรรมทางศาสนา โดยส่วนตัว ผมคิดว่า ไพรวัลย์พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด ที่ว่าไม่ถูกซะทีเดียว

เปิดภาพ 'พระหมอทวีศิลป์' บวชใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ พุทธคยา ก่อนเดินทางบำเพ็ญสมณธรรม

เพจเฟซบุ๊กชื่อ "ท่านคมสรณ์ ข่าวสารงานพระธรรมทูตอินเดีย" โพสต์ภาพและข้อความว่า ณ ภายใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ พุทธคยาแดนตรัสรู้ วันที่ ๕ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๖๖ โครงการอุปสมบทพระภิกษุ ถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่

เละคาบ้าน! 'แพรรี่' โพสต์ภาพถนนสวยเห็นความเจริญ เจอคอมเมนต์แบบเอกฉันท์

นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ มิสเปรียญ 9 โพสต์ภาพถนนที่จังหวัดจันทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า "ตายแล้ว ประเทศท่าใหม่บ้านฉัน เขาเจริญแล้วนะเธอ"

ในหลวง พระราชทานพระพุทธรูปแก่ชาวพุทธในประเทศอินเดีย จำนวน 72 องค์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดพระราชทานพระพุทธรูป ถวายหัวหน้าพระธรรมทูต สายประเทศอินเดีย-เนปาล เพื่อมอบให้แก่ชาวพุทธอินเดีย เมืองกัลกัตต้า สาธารณรัฐอินเดีย จำนวน 72 องค์

'แพรรี่ ไพรวัลย์' ประกาศเตรียมอำลาวงการบันเทิง

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศเตรียมลาวงการบันเทิง หลังได้เข้ามาอยู่ในสายงานนี้เพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น โดยเจ้าตัวเผยว่ามีความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าอยากทำ ซึ่งน่าจะถึงเวลาแล้ว