‘หมอเหรียญทอง’ ย้ำหนุน ‘สกลธี’ รู้ปัญหาเมืองกรุง ไม่สร้างภาพโอ้อวด

2 พ.ค.2565-พลตรีเหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า ผมโพสต์ประกาศสนับสนุน คุณสกลธี ภัททิยกุล เป็นผู้ว่าฯ กทม.ตั้งแต่เดือน ธ.ค.64 ปีที่แล้ว ผมเป็นคนเปิดเผย จริงใจ ที่สำคัญ คือ ผมเป็นคนรักษาคำพูดครับ ผมไม่ได้สนับสนุนคุณสกลธี เพียงแค่คุณสกลธี เป็น กปปส. ที่เคยร่วมทุกข์ ร่วมอุดมการณ์เดียวกันกับผมเท่านั้น แต่ผมสนับสนุนคุณ สกลธี เพราะเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่สังคมไทยหวังพึ่งได้ โดยเฉพาะปัญหาเมืองกรุง กทม.ที่ต้องการการเอาใจใส่ ลงลึกในการปฏิบัติ

“ที่ผ่านมาคุณสกลธี ทุ่มเทลงพื้นที่ กทม.อย่างจริงจังและสม่ำเสมอ จึงทราบปัญหา กทม.เป็นอย่างดีและเชื่อมั่นได้ว่าคุณสกลธี จะสามารถลงลึกในรายละเอียดของปัญหาและการแก้ไขได้เป็นอย่างดี คุณสกลธี ไม่ใช่นักสร้างภาพครับ แต่ทำงานจริง รู้จริง ไม่โอ้อวด มีความตั้งใจและมีความสามารถที่เชื่อถือได้ เป็นนักการเมืองน้ำดีที่หาได้ยากมากในปัจจุบัน ผมและครอบครัวเลือก สกลธี ภัททิยกุล หมายเลข 3 เป็นผู้ว่าฯ กทม. ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ