'ชนะศักดิ์' สวน ส.ส.เพื่อไทย หมกมุ่นโจมตีนายกฯ หาผลงานโชว์นายใหญ่ ควรพบจิตแพทย์

"ชนะศักดิ์" ยืนยันนายกฯไม่ใช่คนหลงตัวเอง หรือคิดว่าตัวเองเก่ง แต่เป็นคนตั้งใจทำงาน ซัด "ทัศนีย์" ก่อนแนะคนอื่นพบจิตแพทย์ ย้อนดูตัวเองควรพบจิตแพทย์ด้วยหรือไม่ เพราะวันๆหมกมุ่นจ้องแต่กล่าวหาโจมตีคนอื่น สร้างผลงานนายใหญ่ ทำให้เกิดความเครียดได้

7 พ.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงน.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย เขียนข้อความแสดงความเห็นถึงนายกฯ ควรเลิกหลงตัวเอง และไม่ฟังความเห็นผู้เห็นต่าง โดยยืนยันว่านายกฯไม่เคยคิดว่าตัวเองเก่ง หรือหลงตัวเอง แต่นายกฯเป็นคนที่มีความจริงจัง ตั้งใจทำงาน เพื่อประเทศชาติและประชาชน จึงต้องทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด อีกทั้งการทำงานได้ทำงานร่วมกับรัฐมนตรี จนสามารถแก้ไขปัญหาได้หลายอย่างแล้ว

นายชนะศักดิ์ยังระบุว่าหากนายกฯไร้ความสามารถคงไม่ได้ทำงานแก้ไขปัญหาประเทศมาได้จนถึงขนาดนี้ และยังสามารถพัฒนาประเทศในหลายด้าน หากเปรียบเทียบแล้วถือว่าทำได้มากกว่ารัฐบาลในสมัยพรรคไทยรักไทยและพรรคเพื่อไทยที่มีนายกฯสองคนที่ทำผิดเรื่องทุจริต จนถูกดำเนินคดีต้องหนีออกไปต่างประเทศ เพราะคิดถึงแต่ครอบครัว ไม่เคยคิดถึงประชาชนและประเทศชาติเลย

"ยืนยันว่านายกฯรับฟังข้อเสนอแนะจากทุกภาคส่วน แต่ขอเพียงข้อเสนอแนะมีความจริงใจไม่ใช่เสนอเพื่ออยากให้เป็นประเด็นทางการเมือง ซึ่งตนเองมองแล้วว่าข้อเสนอของพรรคเพื่อไทย ก็ไม่น่าจะอยากทำเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง แต่เป็นเพื่อประโยชน์ทางการเมืองของตัวเองหรือนายใหญ่เท่านั้น และยังมองว่าคนที่เป็นถึง สส.เป็นตัวแทนของประชาชน ไม่ทำงานให้ประชาชน แต่วันๆจ้องแต่จะกล่าวหา โจมตีคนอื่น หาผลงานโชว์นายใหญ่ ระวังจะเกิดความเครียด จึงขอแนะนำควรลาออกไป หรือไปพบจิตแพทย์ก่อนจะสายจะดีกว่า"

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เพื่อไทย' กำลังถูกดึงลงสู่ระบบกงสีของการโกงที่ 'ทักษิณ' พาเดินลงเหว

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีการต้อนรับอย่างคึกคัก นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าวิกฤต เก่ง / โกง

สส.เพื่อไทย ฮึกเหิม! 'อุ๊งอิ๊ง' พาทักษิณดูห้องหัวหน้าพรรค ปัดครอบงำ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า การเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ทันทีที่เดินทางมาถึงตนได้พาไปดูห้องทำงานของหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ชั้น 8 ซึ่งเดิมตนทำงานอยู่ชั่น 9 แต่กำลังปรับปรุงเลยย้ายมาทำงานที่ชั้น 8 ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นห้องทำงานที่นายทักษิณเคยทำงาน