พังแล้วกู้คืนยาก! อดีตทูตนริศโรจน์ แนะหัวใจสำคัญของการตลาดมีอยู่ 2 อย่าง

9 พ.ค.2565 - นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า Fuangrabil Narisroj ว่าพังไปแล้วในความรู้สึกของคนไทย

จำไว้อย่างนึงสำหรับคนที่ทำอาชีพด้านนี้ว่าหัวใจสำคัญของการตลาด คือ

1.ต้องไม่ดูถูกรากเหง้าตัวเองหรือประเทศ

2.ต้องวางตัวให้เป็นกลางเป็นที่น่าเชื่อถือของทุกฝ่าย ในใจจะรักเชียร์ใครต้องเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว อย่าแสดงออกทางสื่อเป็นอันขาด เพราะเมื่อพังแล้วมันจะพังเลยกู้คืนยาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกฟ้อง 'นารา เครปกะเทย' ทุกข้อหา ไม่ผิด ม.112 ทำโฆษณาในลาซาด้า ชี้เจตนาไม่มุ่งร้าย

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีดูหมิ่นสถาบัน หมายเลขดำอ2244/65 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจทก์ฟ้องนายอนิวัติ หรืออนิวัต ประทุมถิ่น หรือนาราเครปกะเทย อายุ 24 ปีเป็นจำเลยในความผิดดูหมิ่นสถาบัน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

เผ่นแล้ว! 'มัมดิว' ผู้ต้องหาคดี 112 ยื่นขอลี้ภัยที่เยอรมนี

นายกิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือ มัมดิว แอดมินเพจ มัมดิวไดอารี่ ผู้ต้องหาคดีอาญามาตรา 112 ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุว่า "แม่เองก็ลำบาก ชีวิตอันเรียบง่ายในต่างแดน" เป็นการรีวิวอาหารที่อ้างว่าเป็นอาหารเย็นในค่ายผู้ลี้ภัยวันแรก

อัยการสั่งฟ้อง 'มัมดิว-หนูรัตน์' คดี 112 ทำโฆษณาลาซาด้าหมิ่นสถาบัน

พนักงานอัยการสำนักงานอัยการสูงสุด สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดี 3 ได้ยื่นฟ้องคดีตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ของ “มัมดิว” กิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ เจ้าของเพจ มัมดิวไดอารี่

นอนคุกยาว! 'นารา' วืดประกัน คดีโกงขายกล่องสุ่ม ศาลชี้มูลค่าความเสียหายมาก

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ทนายความของนายอนิวัติ ประทุมถิ่น หรือนารา เครปกะเทย อายุ 23 ปีเน็ตไอดอลชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน

'ราชทัณฑ์' แจงรับตัว 'นารา เครปกะเทย' นอนคุกคืนแรกหลับปกติ แต่ห่วงโดนตัดผม

นายสิทธิ สุธีวงศ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และโฆษกประจำกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงกรณีที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ได้มีหมายศาลฝากขังนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย