รอดยาก! ตร.เรียก ดร.อานนท์ เป็นพยาน คดีลาซาด้าทำโฆษณาจาบจ้วง

10 พ.ค.2565 -​ ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์​@ASakworawich ระบุว่า "คดีที่ Lazada ไปจ้างทำโฆษณาที่บูลลี่สมเด็จพระพันปีหลวงและเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์นั้น มีคนไปแจ้งความแล้วครับ และทางพนักงานสอบสวนติดต่อผมมาให้ผมไปเป็นพยานในคดีนี้ครับ ผมจะทำหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ เพื่อปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้เต็มที่ครับ คนทำผิดต้องได้รับกรรม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภาณุพงศ์' เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลออกหมายจับ เหตุเบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่นเบื้องสูง

กรณีนายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำม็อบคณะราษฎร จำเลยในคดีมาตรา 112 ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้ ศาลจึงออกหมายจับ

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

'ดร.อานนท์' เย้ย 'สามนิ้ว' ดิ้นเร่าๆ จาก แอนิเมชัน 2475 ท้าใครอยากดีเบตบอกมาได้

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กมีเนื้อหาดังนี้

อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่! ดักคอ 'เฒ่าสามนิ้ว' บอกยกเลิก ม.112 หนัง 2475 เวอร์ชั่นใหม่จะปรากฏ

จากกรณีนายสุชาติ สวัสดิ์ศรี อดีตศิลปินแห่งชาติ โพสต์ข้อความว่า ยกเลิก 112 สิครับ หนังแอนิเมชันเรื่อง "2475 Dawn of Revolution" เวอร์ชั่นใหม่ถึงจะปรากฏ

'ดร.อานนท์' จี้จุฬาฯชดใช้ค่าเสียหายให้ 'สวนสุนันทา' ที่เข้าใจผิดว่า 'ณัฐพล' จบป.เอก

'ดร.อานนท์'จี้จุฬาฯชดใช้ค่าเสียหายให้ม.ราชภัฎสวนสุนันทา ที่หลงเข้าใจผิดว่าคนที่รับเข้ามาเป็นอาจารย์จบปริญญาเอก เสียเงินนิดหน่อยแต่ยังรักษาเกียรติภูมิศักดิ์และสิทธิ์เอาไว้ได้บ้าง