เดือด! 'เค ร้อยล้าน' บุกตบ 'ป้าเป้า' ล้มคว่ำ ไม่พอใจพูดหมิ่นเหม่ โดน 3 นิ้วรุมประชาทัณฑ์

10 พ.ค.2565 - ที่บริเวณสกายวอล์ก เขตปทุมวัน มีรายงานว่า ขณะที่แนวร่วมกลุ่ม DemHope จัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์วาดแมวหยุดขัง เพื่อขอคืนสิทธิประกันตัวให้นักโทษทางการเมือง ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นเมื่อ นายคเณศ พิศณุเทพ หรือ เค ร้อยล้าน เดินปรี่เข้าทำร้ายร่างกาย นาง วรวรรณ แซ่อั้ง หรือ ป้าเป้า โดยใช้มือตบที่ใบหน้า 1 ครั้ง พร้อมกับระบุว่า" ด่านายกฯด่าได้ แต่อย่าด่าในหลวง" ในขณะที่ป้าเป้ายืนขายของในกลุ่มผู้ชุมนุมบนสกายวอล์ค ห้างมาบุญครองฯ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวันได้จับกุมนายคเณศ หรือเคร้อยล้านทันที ก่อนจะควบคุมตัวมาที่ สน.ปทุมวัน

จากนั้น นางวรวรรณ หรือป้าเป้า ได้เดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดี กับนายคเณศ พิศนุเทพ เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา"ทำร้ายร่างกาย"โดยมีอาการบวมที่ใบหน้าด้านซ้าย ก่อนที่ทาง พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจส่งตัว นางวรวรรณ หรือป้าเป้า เข้าไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตำรวจเพื่อนำหลักฐานจากแพทย์มาประกอบสำนวนว่าบาดเจ็บสาหัสหรือไม่

หลังตรวจร่างกาย ป้าเป้าเดินทางกลับมาที่สน.ปทุมวัน พร้อมเปิดเผยว่า หลังจากตรวจร่างกายเสร็จยังคงรู้สึกเจ็บบริเวณหน้าด้านซ้ายไปจนถึงบริเวณขมับซ้าย ซึ่งหากวันพรุ่งนี้อาการไม่ดีขึ้นจะต้องกลับไปให้หมอตรวจอีกครั้ง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เคร้อยล้าน บอกว่า "ด่านายกด่าได้ แต่อย่าด่าในหลวง" ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีการพูดถึงในหลวง ถ้ามีการพูดถึง คงถูกตำรวจจับไปแล้ว จากนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ น.ส.วรรณวลี ธรรมสัตยา หรือ ตี้ พะเยา หนึ่งในแกนนำม็อบสามนิ้ว โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เค ร้อยล้าน ตบป้าเป้า (หลักฐานชัดเจน) มวลชนเดือด รุมประชาทัณฑ์ เค ร้อยล้าน หลายเท้าครับบอกแค่นี้ ล้มทั้งยืน

เค ร้อยล้านถูกนำตัวไปดำเนินคดีที่ สน.ปทุมวัน มวลชนเริ่มทยอยไป สน.ปทุมวันเรื่อยๆ คาดว่า เค ร้อยล้าน ไม่สามารถออกมาจาก สน. ได้ เนื่องจากกลัวจะถูกมวลชนรุมประชาทัณฑ์อีกรอบ ปล.ทุกคนมีมือมีเท้าครับ อย่าคิดว่าเขาจะยอมโดนฝ่ายเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอมมี่' อ้างป่วย! ศาลเลื่อนนัดครั้งที่ 2 ตัดสินคดี 112 วางเพลิงพระบรมฉายาลักษณ์

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาครั้งที่ 2 คดีหมิ่นเบื้องสูง หมายเลขดำอ.1199/2564 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ฟ้องนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์หรือแอมมี่ เดอะ บอตทอม บลูส์ ศิลปิน-แกนนำม็อบป่วนเมือง

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'ไมค์ ภาณุพงศ์' เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลออกหมายจับ เหตุเบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่นเบื้องสูง

กรณีนายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำม็อบคณะราษฎร จำเลยในคดีมาตรา 112 ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้ ศาลจึงออกหมายจับ

พ่อ 'ตะวัน' ยื่นประกันตัวลูกสาวอีกครั้ง เผยค่าโพแทสเซียมต่ำ ใกล้จะเสียชีวิต

นายสมหมาย ตัวตุลานนท์ บิดาของ น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ"ตะวัน" ได้เดินทางมาเข้ายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว "ตะวันและแฟรงค์" จำเลยในคดี พ.ร.บ.คอมฯ และมาตรา116 จากกรณีโพสต์คลิปบีบแตรรถตำรวจรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จ เมื่อ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

เพื่อนทำซวย! ศาลไม่ให้ประกันตัว 'ขนุน สิรภพ' ชี้โทษสูงหวั่นหลบหนีคดี 112

กรณีศาลอุทธรณ์มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวในคดี ม.112 ของ "ขนุน สิรภพ" ระบุคำสั่ง คดีมีอัตราโทษสูง เกรงว่าจะหลบหนี ให้ยกคำร้อง