'บิ๊กตู่' เซ็งสื่อชอบพาให้ตกต่ำอยู่เรื่อย!

'บิ๊กตู่' ไม่รู้จะตอบอย่างไร หลังสื่อถามทำไม'ชัชชาติ' ไม่มาร่วมงานเปิดท่าเรือท่าช้าง-สาทร ปัดตอบคอมเมนท์ถล่มเฟซบุ๊ก

08 มิ.ย.2565 - ที่ท่าเรือท่าช้าง ภายหลังเป็นประธานในพิธีเปิดท่าเรือท่าช้าง-สาทร “SMART PIER SMART CONNECTION” ผู้สื่อข่าวสอบถาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมถึงสาเหตุที่นายชัชชาติ​ สิทธิพันธ์​ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ไม่เดินทางมาร่วมในการต้อนรับ ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าปกติแล้วผู้ว่าฯ กทม.จะเดินทางมาให้การต้อนรับนายกฯ ในงานประเภทนี้ โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่าไม่รู้ จะตอบอย่างไร​ ก่อนที่นายกฯ จะหันไปกล่าวกับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ว่า ทำไมสื่อชอบทำให้โมโห

เมื่อถามต่อว่า ได้อ่านคอมเมนท์ที่ประชาชนไปแสดงความคิดเห็นในเพจ ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ Prayut Chan -​O -​Cha หลังปรับรูปโปรไฟล์หรือไม่ โดย พล.อ.ประยุทธ์ย้อนถามกลับมาว่า เรื่องอะไรนะ ผู้สื่อข่าวตอบกลับไปว่า เรื่องเสียงเรียกร้องหลายๆ เรื่อง พล.อ.ประยุทธ์ ร้องฮู้​ ก่อนกล่าวว่า “ไปใช้ช่องทางมาเลย ถามดีๆ เรื่องดีๆ บ้าง ชอบพาให้ตกต่ำอยู่เรื่อย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.ไตรรงค์' ขอบคุณ 'พล.อ.ประยุทธ์' ส่งดอกไม้เป็นขวัญกำลังใจหลังป่วยเข้ารพ.

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) โพสต์ภาพแจกันดอกไม้พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่นึกไม่ฝันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ซึ่งเป็นคนที่ผมรักและนับถือ เพราะท่านเป็นคนดี ไม่มีเรื่องฉ้อราษฎร์บังหลวง

'จิรายุ' ตอกกลับ 'จิรัฏฐ์' อย่าแค่เกรียน ยัน 'นาวีเพลส' บ้านซื้อขาด ไม่ใช่บ้านหลวงให้เช่าได้

'จิรายุ' ตอก 'จิรัฏฐ์' อย่าเกรียนอย่างเดียวต้องมีสติปัญญา หลังกห.ตรวจสอบแล้วคอนโดนาวีเพลสเจ้าของห้องปล่อยเช่าจริงเพราะบ้านเขาซื้อขาดไม่ใช่บ้านหลวง ส่วนดราม่าไหว้ 'ลุงตู่' ครูบาอาจารย์พ่อแม่สั่งสอนให้มีสัมมาคารวะเจอผู้ใหญ่คนไหนก็ต้องไหว้ เว้นอย่างเดียวเสาไฟฟ้า

'ทิดศรี' จี้ กกต.เร่งนำคำวินิจฉัยศาลรธน.สอบ'ภูมิใจไทย'ต้องยุบพรรคหรือไม่

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ได้เดินทางมายื่นคำร้องต่อ กกต.และนายทะเบียนพรรคการเมือง เพื่อให้เร่งตรวจสอบคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ