อดีตบิ๊กข่าวกรอง เชื่อพระสยามเทวาธิราชคุ้มครอง พวกหวังอะไรจากม็อบ ไม่มีวันจะชนะ

12 มิ.ย.2565-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า มันกลับมาอีกแล้ว เงียบไปสักพักใหญ่  กลับมาอีกแล้ว จะเรียกชื่อว่าอะไรก็ไม่มีความหมาย  จะตั้งชื่อสวยงาม ไพเราะเพราะพริ้งยังไง  แต่พฤติกรรมเหมือนเดิม  สมรภูมิเดิม  แยกดินแดง คำอ้างคือ เสรีภาพ  ชุมนุมโดยสงบ  แต่รุนแรง ปะทะ เผาทำลาย

กฎหมายไม่เป็นกฎหมาย  ผู้ชุมนุมไม่กลัวกฎหมาย  หรือกฎหมายเราอ่อนไป  ตำรวจไม่กล้าจัดการหรือผู้พิพากษาใจดี ถ้าเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นในตะวันตก ตำรวจจะจัดการกับผู้ชุมนุมที่ใช้ความรุนแรงเหล่านี้ยังไง ที่น่าเป็นห่วง  บรรดาผู้สนับสนุนการชุมนุม ปากพูดว่าอย่าใช้ความรุนแรง กับม็อบ  แต่ไม่มีสักครั้งที่เตือน  ห้ามปรามม็อบ  อย่าใช้ความรุนแรงในการชุมนุม  ไม่ว่าจะเป็นนักการเมือง นักวิชาการ ที่แอบอยู่หลังม็อบ  ไม่รู้ว่า คาดหวังอะไรจากม็อบ บ้านนี้เมืองนี้  พระสยามเทวาธิราชทรงคุ้มครอง  ใครที่มันคิดไม่ดีกับบ้านเมือง  เชื่อเถอะ  ไม่มีวันที่จะชนะหรือได้ในสิ่งที่หวัง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดฟังอีกครั้ง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ลั่นไม่มี 'ดีลลับ' อย่าโบ้ย 'ลุงตู่' อยู่เบื้องหลัง-เอาแดงมาฆ่าส้ม

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' รับไม่ได้ 'สส.ภาคใต้' บอกรับได้-เข้าใจโจรใต้ เผาป่วนร้านค้า

กรณีที่โจรก่อการร้ายบุกทำร้ายใช้ความรุนแรง กับประชาชน และเผาอาคารร้านค้าของเอกชน ได้รับความเสียหายอย่างมาก จชต.เมื่อ วันศุกร์ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ซัดนักการเมืองเหลี่ยมจัด เอาตำรวจมาอยู่ในมือ!

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ไม่มีอะไรที่ตำรวจทำไม่ได้