'ไมค์' ร่วมยินดีรุ่นพี่ขึ้นแท่น 'ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย' หวังว่าจะต่อสู้ไปกับคนรุ่นใหม่

14 มิ.ย.2565 - นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ แกนนำม็อบสามนิ้ว และผู้ต้องหาคดี 112 โพสต์ภาพคู่กับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ พร้อมเขียนข้อความบนเฟซบุ๊กว่า พี่เต้น นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กลับเข้า #เพื่อไทย ในตำแหน่งผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย มีคนถามผมว่า คิดเห็นอย่างไร? ผมก็ตอบได้เต็มปากว่าผมดีใจและขอแสดงความยินดีกับพี่เต้น 

ผมเชื่อมั่นในตัวพี่เต้นเป็นอย่างมาก ครั้งแรกที่ผมได้เจอพี่เต้น คือตอนที่ผมเข้าเรือนจำ พี่เต้นดูแลผมอย่างดี และให้กำลังใจกับผมด้วยประโยคที่ว่า “น้องเป็นนักสู้ ไม่ใช่นักโทษ” ผมประทับใจและรู้สึกมีกำลังใจแบบฮึกเฮิมตลอดเวลาที่อยู่ในนั้น

พี่เต้นไม่เคยชี้นำหรือบงการการเคลื่อนไหวของคนรุ่นใหม่ แกบอกแค่แกเคารพการต่อสู้ของพวกเรา และแกเห็นด้วยกับพวกเรา

วันนี้พี่เต้นกลับเข้าสู่สนามการเมืองอีกครั้ง ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าพี่เต้นยังคงร่วมสู้ไปกับคนรุ่นใหม่ และจะให้ความสำคัญกับคนรุ่นใหม่อย่างที่พี่เต้นเคยทำตลอดมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

'แอมมี่' อ้างป่วย! ศาลเลื่อนนัดครั้งที่ 2 ตัดสินคดี 112 วางเพลิงพระบรมฉายาลักษณ์

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาครั้งที่ 2 คดีหมิ่นเบื้องสูง หมายเลขดำอ.1199/2564 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ฟ้องนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์หรือแอมมี่ เดอะ บอตทอม บลูส์ ศิลปิน-แกนนำม็อบป่วนเมือง

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”