แนะเส้นทางเลี่ยงจราจร คาร์ม็อบไล่ 'บิ๊กตู่' ผบช.น.ยันพร้อมรับมือ

แฟ้มภาพ

ผบช.น.พร้อมรับมือคาร์ม็อบไล่นายกฯ ฮึ่ม เรียกร้องสิทธิ์อย่ากระทบสิทธิ์คนอื่น เผยรอประสานพื้นที่ชุมนุมเฉพาะจากผู้ว่ากทม. พร้อมแนะเส้นทางเลี่ยงการจราจร 

19 มิ.ย.2565 –   ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.กล่าวถึงการนัดชุมนุมขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นากยกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นลักษณะการชุมนุมเป็นคาร์ม็อบ ตั้งแต่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและกรม ทม.ที่1 มหด.รอ.ตั้งแต่เวลา 16.00 น.ว่า เจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมในการปฏิบัติ ฝากไปยังผู้จัดการชุมุนมการที่มาชุมนุมแบบนี้กระทบกับคนที่ใช้รถใช้ถนน การเรียกร้องสิทธิ์ไม่ควรกระทบสิทธิ์คนอื่น ในส่วนของพื้นที่ที่จะจัดให้มีการชุมนุมที่ทางนายชัชชาติ สัทธิพันธุ์ บอกไว้จะได้ประสานร่วมมือกันอีกที

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.กล่าวว่า ฝากไปยังประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนแม้เป็นวันอาทิตย์ก็ตาม การชุมนุมที่เป็นลักษณะคาร์ม็อบ จุดที่หลีกเลี่ยงคืออนุสาวรีย์ประชาธิปไตย อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  ในจุดของอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยหลีกเลี่ยงถนนราชดำเนินการ ถนนดินสอ ส่วนเส้นทางของการเคลื่อนคาดว่าจะใช้เส้นทางถนนนครสวรรค์ ถนนพิษณุโลก ถนนเพชรบุรี ตลอดจนถึงแยกราชเทวี เลี้ยวซ้ายถนนพญาไท จนถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงตั้งแต่เวลา14.00 น.เป็นต้นไป

“อีกจุดที่ได้รับผลกระทบคืออนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนที่จะได้รับผลกระทบคือถนนราชวิถี ถนนอโศกดินแดง ถนนพหลโยธินซอย 2 ตลอดไปจนถึงใต้ด่วนดินแดงและมีการก่อเหตุบริเวณแยกดินแดง ควรหลีกเลี่ยงอุโมงค์ใต้ด่วนดินแดง ลงด่วนดินแดง ถนนวิภาวดีขาเข้า-ออก สามารถสอบถามการจราจรได้ที่ 1179 ตลอด 24 ชม.อย่างไรก็ตามขอประชาสัมพันธ์ เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมอาจมีการเคลื่อนที่ไปอีกจุดที่ไม่ได้แจ้งไว้ก่อนอาจส่งผลกระทบได้เช่นเดียวกันกับวันศุกร์ที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากกระทรวงพลังงานใหม่ถนนวิภาวดี มาที่กระทรวงพลังงานเก่าที่ถนนพระราม 1 ก่อนถึงการชุมนุมประมาณ 2 ทางแยกขอให้พิจารณาเลี่ยงเส้นทางจะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด”  รอง ผบช.น. ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา

ดร.เสรี หวดผู้นำต้อง รู้ลึก-รู้รอบ-รู้ไกล อย่าโชว์โง่พูดพล่อยๆ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า คนเราจะเป็นผู้นำที่ดีได้ ต้อง "รู้ลึก" (ในเรื่องที่ทำ) ต้อง "รู้รอบ

กัญชาฟุ้งคอนฯ 'Coldplay' พระเอกหนุ่ม 'คอปเตอร์' โวยเมื่อไหร่จะควบคุมการใช้!

ผ่านมาสดๆร้อนๆกับคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก “Coldplay” เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เมื่อจบคอนเสิร์ตกลับมีแต่คนบ่นเรื่องกลิ่นของ “กัญชา” ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติใช้กันทั่วบริเวณงานคอนเสิร์ต ซึ่งพระเอกหนุ่ม คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี โพสต์ลงเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่าตนหมดสนุกเพราะกลิ่นของกัญชา เสียทั้งสุขภาพจิตสุขภาพกาย