ถึงคิว FM 91 'กนก' เอือม 'ติ่งชัชชาติ' จัดทัวร์ถล่มเพจดังรายงานน้ำท่วมกทม.

21 มิ.ย.2565 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ช่อง TOPNEWS โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ว่า ถึงคิว FM 91 ติ่งชัชชาติ จัดทัวร์ลงเพจ หลังรายงานน้ำท่วมเมื่อคืน ไม่อยากเจอ.. จำไว้ "อย่าพูดน้ำท่วม แม้น้ำท่วม"

นอกจากนี้นายกนก ยังโพสต์ข้อความของบรรดากลุ่มคนสนับสนุน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่เข้าโจมตี เพจ FM.91 ที่รายงานสภาพน้ำท่วมขังบริเวณถนนพหลโยธิน หน้า ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน และฝั่งโรงแรมมารวย หลังฝนตกเมื่อช่วงเวลา 21.55 ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เมื่อ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมาเพจเฟซบุ๊ก JS100 Radio ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มของสถานีวิทยุ จส. 100 ที่มีภารกิจกิจหลักแจ้งข่าวและรายงานสภาพทางจราจรในกรุงเทพมหานครตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการติดต่อเข้าไปเพื่อขอความช่วยเหลือกรณีเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุฉุกเฉินบนท้องถนน ก็เกิดปรากฏการณ์แฟนคลับนายชัชชาติ เข้าไปรุมถล่มเพจที่รายงานข่าวสภาพจราจรในกรุงเทพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ

ศิลปะกลางแจ้งย่านเก่า หนุนกรุงเทพฯ เมืองที่ดีที่สุด

กรุงเทพฯ ยังคงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หลังนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง DestinAsian ประกาศให้กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด (Best Cities 2024)  ในประเภทเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว (Destination) ในเอเชียแปซิฟิก

สสส.ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรม ‘พัก กะ Park’ เปลี่ยนสวนสาธารณะให้เป็นพื้นที่สุขภาวะ

กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.), กลุ่ม we!park และภาคีเครือข่ายพัฒนาเมืองสุขภาวะและชุมชนสุขภาวะ (Healthy Space Alliance)