'อดีตกุนซือป้อม'ฟันธง อันตรายยิ่งกว่าขบวนล้มเจ้า!


'ไพศาล พืชมงคล' ชี้การสร้างองค์กรจัดตั้งมวลชนขึ้นมาเพื่อแจ้งข้อหามาตรา 112 แก่ผู้ที่เห็นต่างกับรัฐบาล
เป็นอันตรายยิ่งกว่าขบวนล้มเจ้า ถ้าเลิกม.112 พรรคการเมืองก็ต้องถูกยุบพรรค

2 พ.ย.2564- นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าการสร้างองค์กรจัดตั้งมวลชนขึ้นมาเพื่อแจ้งข้อหามาตรา 112 แก่ผู้ที่เห็นต่างกับรัฐบาล
เป็นอันตรายยิ่งกว่าขบวนล้มเจ้า!!!

1.ถ้าการแก้ไขมาตรา 112 เป็นไปเพื่อป้องกันการกระทำลักษณะนี้ ก็จะเป็นผลดีต่อสถาบัน ไม่ให้ถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมือง และสร้างศัตรูให้กับสถาบันดังที่เป็นอยู่!!!

2.แต่ถ้าการยกเลิกหรือแก้ไขมาตรา 112 เป็นไปเพื่อให้มีการเหยียบย่ำบ่อนทำลายสถาบันได้ตามอำเภอใจ ย่อมเป็นปรปักษ์กับรัฐธรรมนูญ!!

ถ้าเป็นพรรคการเมืองก็ต้องถูกยุบพรรค!!!

รอให้พรรคการเมืองเปิดตัวร่างกฎหมายเรื่องนี้ให้ชัดแล้วค่อยจัดการทีเดียวก็ไม่สาย!!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กูรูใหญ่' ชงนิรโทษกรรมครอบคลุมทุกหมู่เหล่า ปิดฉากความขัดแย้ง 50 ปี

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี(พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐฒนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

'กูรูใหญ่' เปิดเบื้องลึก! 'สุทิน' คุมกลาโหม ไม่ทำให้ผิดหวัง

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า สุทิน คลังแสง จะเป็นรัฐมนตรีกลาโหมที่ไม่ทำให้ผิดหวัง

ตั๋วปารีสเงียบกริบ! 'สส.โรม' ขู่หนักมากช่วงนี้ตั๋วต่างๆว่อนหลายหน่วยงาน อย่าคิดว่าผมไม่รู้นะ

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า มีคนเอาข้อมูลมาบอกผมเยอะว่าช่วงนี้ตั๋วต่างๆว่อนไปหมด รวมถึงมีความพยายามอ้างตั๋วช้างกันด้วย

อดีตแก๊งทะลุวังหนีคดี 112 ลากไส้ไม่ยั้ง หัวโจกใช้เด็กมีปัญหาชีวิตมาเคลื่อนไหว

น.ส.เบญจมาภรณ์ นิวาส หรือ พลอย ผู้ต้องหาคดี ม.112 ซึ่งขณะนี้หลบหนีอยู่ในประเทศแคนาดา อดีตสมาชิกกลุ่มทะลุวัง ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์@youaretofuu ระบุว่า เราเคยเป็นหนึ่งในเด็กที่บุ้งเอามาดูแลเหมือนหยก

เอาแล้ว! นักวิชาการอิสระ กางกฎหมาย ม.120 ชี้ช่องนักร้องยื่นสอบ 'ตั๋วปารีส'

นายภัทร เหมสุข นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ถ้าจะกลัวก็ควรกลัวกฎหมายข้อนี้ด้วย เท่าที่รู้ยังไม่มีนักร้องคนไปยื่นซอง #ตั๋วปารีส