'ส.ว.วันชัย' ชี้ดาวมฤตยูขยับแล้ว สะเทือนเลื่อนลั่นถึงสภาฯ เตือนผู้มีอำนาจต้องมีสติ

7 ก.ค.2565 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้ ดาวมฤตยูขยับตัวแล้ววันนี้ เริ่มสะเทือนจากสภา 500 หาร

ดาวมฤตยูย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ วันนี้เวลา 14.26 น. เริ่มสะเทือนเลื่อนลั่นตั้งแต่เมื่อคืนนี้ จาก 100 หารกลายเป็น 500 หาร เป็นปฐมบทการขยับตัวของดาวมฤตยู อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ อย่างที่ว่ามันเป็นเรื่องลับ ลวง พราง ที่ว่าใช่อาจไม่ใช่ ที่เห็นอาจไม่เป็นเช่นนั้น ปรากฏมาแล้วชัดๆเต็มๆ เห็นว่า 100 หารกลายเป็น 500 หาร และจาก 500 หารอาจไม่ใช่ จะกลายเป็น 100 หารก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

500 หาร คือดาวพฤหัสกับมฤตยู มฤตยู ผู้มีอำนาจ ผู้ทรงอิทธิพล ดาวมฤตยูเข้าสิง อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา

100 หารเป็นดาวอาทิตย์กับมฤตยู มฤตยู ทั้งเดชทั้งอำนาจ ตำแหน่งหน้าที่ อนิจจา วะตะ สังขารา เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป เหมือนพรบ.สุดซอยก็เริ่มจากมฤตยูทับดวงเมืองแล้วก็บานปลายขยายกันมายาว

แต่นี่มฤตยูเคลื่อนย้าย ราหูสิงสถิต จึงเป็นเรื่องลับๆล่อๆ ว่าโดยหลักกฎหมายโดยหลักรัฐธรรมนูญมันไม่ใช่ แต่ถ้าเป็นเรื่องรักษาตัวรอดเป็นยอดดีตามหลักรัฐศาสตร์ก็อย่างที่เห็นนี่แหละ เหล่าบริวารว่านเครือ องคาพยพไปคนละทิศคนละทาง

ความประมาทเป็นหนทางแห่งความตาย ตายจากอำนาจ ตายจากแผ่นดิน คุณทักษิณเจอมาแล้วเพราะมฤตยู ประมาทเมื่อไหร่มันเล่นงานทันที และดาวแต่ละดวงที่เป็นบริวารว่านเครือ เหล่าเสนานักรบต่างๆก็พร้อมจะห้ำหั่นกัน เผลอเมื่อไหร่มีเรื่อง และมันเริ่มต้นแล้วจาก 100 กลายเป็น 500 และอาจจะตามมาอีก 108 เรื่อง

ต้องสวดมนต์ไหว้พระตั้งสติให้ดี ไม่อย่างนั้นไปไม่รอด แม้แต่ผู้ว่าฯชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ยังมาเป็นประธานสวดนพเคราะห์ที่วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป เพื่อความสงบร่มเย็น จะราหูหรือมฤตยู ดาววินาศดาวอริต่างๆต้องมลายสิ้นไป ผู้มีอำนาจต้องมีสติ ไม่เผลอกับอำนาจ ไม่ยโสโอหังกับอำนาจ มนต์พิธีสะกดมฤตยู เชิญทุกท่านมาร่วมงานกันนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธาน กมธ.พัฒนาสังคมฯ ย้ำจุดยืนไม่ไปดูงาน ตปท.

'ครูหยุย' ย้ำจุดยืน กมธ.การพัฒนาสังคมฯ ไม่ไปดูงาน ตปท. ชี้หากใครไปต้องตอบคำถามสังคมให้ได้ แนะกำหนดแนวทางให้ชัด เศรษฐกิจแย่ -แจกเงินหมื่น ไม่ให้ไปดูงานต่างประเทศ

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

สว.2567 เสี่ยงได้ วุฒิสภา สายพรรคการเมือง เชื่อมโยงผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

เข้าสู่ช่วงเตรียมนับถอยหลังใกล้โบกมือลา สิ้นสุดการทำหน้าที่ของ สมาชิกวุฒิสภา ชุดปัจจุบันจำนวน 250 คน ที่จะหมดวาระลงในวันที่ 10 พ.ค. แต่จะต้องปฏิบัติหน้าที่ต่อไป จนกว่าจะมี สว.ชุดใหม่เข้าปฏิบัติหน้าที่