'ดร.นิว' ชม 'ชัชชาติ' ฉลาดมาก ฉายหนังกลางแปลงช่วงฝนกระหน่ำ ต้องปรบมือให้รัวๆ

8 ก.ค.2565 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และคณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กล่าวถึงงานกรุงเทพฯกลางแปลง หนึ่งใน 216 นโยบายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ว่าคุณชัชชาติเป็นคนฉลาดมากนะครับ ที่จัด #กรุงเทพกลางแปลง ในช่วงหน้าฝนหนักๆแบบนี้ ทำให้ชาวกรุงเทพผู้เดินทางมารับชมภาพยนตร์ต่างได้สัมผัสกับประสบการณ์เหนือ 4DX สมจริงยิ่งกว่าในโรงภาพยนตร์เสียอีกครับ

ถ้ามัวแต่นั่งดูนอนดู Netflix อยู่ที่บ้าน คงไม่มีบุญได้เปิดประสบการณ์แบบนี้หรอกครับ สมแล้วที่แค่ถือถุงแกงก็สามารถเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี นับเป็นสุดยอดนายกเทศมนตรีมหานครกรุงเทพที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทยจริงๆ ต้องปรบมือให้ดังๆ เลยครับ เจอคุณชัชชาติที่ไหน คงต้องปรบมือดังๆ ให้แบบรัวๆ

ทั้งนี้ งานกรุงเทพฯกลางแปลง ที่ลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เริ่มฉายเวลา 19.00 น. แต่พอถึงเวลา 19.15 น. ฝนถล่มหนัก ทำให้ประชาชนที่มาปูเสื่อดูหนังพากันวิ่งหนีหาที่หลบฝนกันจ้าละหวั่น

เวลา 19.30 น. หนังกลางแปลงลานคนเมืองหยุดฉาย หลังฝนถล่มหนักและมีแรงลมแรงมากขึ้น ทำให้ประชาชนหลายคนเดินทางกลับ บางส่วนหลบอยู่ในเต็นท์

เวลา 20.00 น. ฝนตกเบาบางลง ทางผู้จัดงานได้ฉายภาพยนตร์เรื่อง “เวลาในขวดแก้ว (2534)” ต่อทันทีเพื่อให้ประชาชนได้รับชม แม้ว่าฝนยังตกลงมาโปรยปรายก็ตาม 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสส.ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรม ‘พัก กะ Park’ เปลี่ยนสวนสาธารณะให้เป็นพื้นที่สุขภาวะ

กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.), กลุ่ม we!park และภาคีเครือข่ายพัฒนาเมืองสุขภาวะและชุมชนสุขภาวะ (Healthy Space Alliance)

ส่องสุขภาพ'มอเตอร์ไซด์รับจ้าง'ใน กทม.

“มอเตอร์ไซด์รับจ้าง” เป็นอาชีพที่ใกล้ชิดกับชาวกรุงเทพฯ ทั้งรับส่งผู้โดยสารและเอกสาร ผลจากปัญหาจราจรและความเร่งรีบในการเดินทางของคนเมือง  แม้จะเป็นอาชีพที่เสี่ยงอันตรายบนท้องถนนกรุงเทพฯ แต่พวกเขาก็ไม่บอกลางานอิสระนี้ เพราะประกอบอาชีพได้ง่าย

'เศรษฐา' สวมเสื้อเหลืองเปิดโครงการจิตอาสา

นายกฯ สวมเสื้อเหลืองเปิดโครงการจิตอาสา ทำความสะอาดคลองใน กทม. เฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ