ดร.เสรี อบรมสามกีบเอาอะไรมาคิด สลิ่มสะใจฝนถล่มหนังกลางแปลง

10 ก.ค.2565 -​ ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า “ก็ไม่ได้มีใครสะใจที่เห็นฝนตกในยามที่มีการฉายหนังกลางแปลงหลอกนะ มีแต่คนที่เห็นว่าไม่น่าจะจัดฉายหนังกลางแปลงในฤดูฝนเท่านั้นเอง ไม่มีใครใจร้ายที่สะใจกับความเดือดร้อนของคนที่ต้องหนีฝน

ไม่รู้สามกีบคนหนึ่งไปเอาความคิดมาจากไหนว่าสลิ่มสะใจกับความเดือดร้อนของคนดูหนังกลางแปงที่ต้องวิ่งหลบฝน แล้วด่าว่าสลิ่มใจร้ายใจดำ

ช่างมโนเสียจริงๆ หัดพูดอะไรที่เป็นความจริงบ้างเถอะ อย่ามีอคติให้มันมากนักเลย มันแสดงให้เห็นว่าตรรกะพิการ ขาดวุฒิภาวะ เป็นคนช่างหาเรื่อง พูดความเท็จ

หากจะแซะ แขวะใคร ก็ขอให้อยู่บนฐานของความจริงเถอะนะ ทำแบบนี้บ่อยๆ คนเขาจะมองว่าการพูดโกหก บิดเบือน ไร้เหตุผล ไม่มีตรรกะ เป็น DNA ของกลุ่มนะ

ถ้าเป็นเช่นนั้น มันคงแก้ไขยากแล้วนะ เพราะมันเป็น Sun Dance ไปแล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

ดร.เสรี ย้อนเกล็ดเจ้าของคอก 'การแจกเงินเป็นความโง่ของคนสิ้นคิด'

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า การตรวจสอบคุณสมบัติรายบุคคลก็นับว่าจะยุ่งยากแล้ว ทั้งการตรวจสอบราย

ดร.เสรี สมเพช พรรคการเมือง ฝ่ายอนุรักษ์นิยม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่ากลุ่มอนุรักษ์ หรือกลุ่มเผด็จการตามการเรียกขานของฝ่ายประชาธิปไตย เคยคิดที่จ

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ