แพรรี่สะดุ้ง! 'ปวิน' แขวะเล่นใหญ่เปิดตัวแต่งหญิง แล้วจะช่วยพัฒนา LGBTQ อย่างไร

16 ก.ค.2565 - นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการประจำสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต และผู้ต้องหาคดี 112 ซึ่งหลบหนีอยู่ในต่างประเทศ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เรื่องการ "coming out" หรือการ "เปิดตัวว่าเป็น LGBTQ" มันไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรอีกแล้ว คนรุ่นใหม่เค้าไม่ต้องเปิดตัวแบบอลังการ แค่ใช้ชีวิตของเค้าในแบบฉบับที่เป็น LGBTQ ก็พอ แต่คนที่เพิ่ง come out เล่นใหญ่ หยิบเสื้อผ้ามาแต่งหญิง แล้วประกาศอุดมการณ์ I am what I am, I don't give a damn ถ้าคุณเป็นคนที่มีชื่อเสียง ดิชั้นอยากเห็นมากกว่าการแต่งหญิงของคุณค่ะ ดิชั้นอยากเห็นว่า คุณจะช่วยพัฒนาสังคม LGBTQ อย่างไร ไม่งั้นมันก็แค่เป็นการหาผลประโยชน์ส่วนตัวเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน 'ด้อมส้ม' เป็นเครื่องมือ 'สมศักดิ์-สุรชัย-ปิยบุตร' ชี้นำให้ติดคุกแทนตัวเอง

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก

'อัษฎางค์' มอง 'แพรรี่' พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด และไม่ควรดูถูกความเชื่อผู้อื่น

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากกระแสข่าวเรื่องที่ไพรวัลย์พูดเรื่องความเชื่อและพิธีกรรมทางศาสนา โดยส่วนตัว ผมคิดว่า ไพรวัลย์พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด ที่ว่าไม่ถูกซะทีเดียว

เละคาบ้าน! 'แพรรี่' โพสต์ภาพถนนสวยเห็นความเจริญ เจอคอมเมนต์แบบเอกฉันท์

นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ มิสเปรียญ 9 โพสต์ภาพถนนที่จังหวัดจันทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า "ตายแล้ว ประเทศท่าใหม่บ้านฉัน เขาเจริญแล้วนะเธอ"

เข้าตัว! 'ปวิน' กรีด รัฐบาลมีธุรกิจสื่อ จ้าง 'นางแบก' โฆษณาชวนเชื่อ ผิดหลักจริยธรมสากล

นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ผู้ก่อตั้งและบริหารจัดการเพจ (แอดมินเพจ) เฟซบุ๊กกลุ่มรอยัลลิสต์มาร์เก็ตเพลส-ตลาดหลวง โพสต์เฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun

'แพรรี่' ปัดสร้างกระแสหางาน พูดชัดเตรียมอำลาวงการจริง

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่เคยตกกระแส สำหรับ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร ล่าสุดออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าจะอำลาวงการบันเทิงปลายปีนี้ ทำเอาแฟนๆตกใจกันยกใหญ่ และวันนี้เจ้าตัวได้มาอัดรายการคนดังนั่งเคลียร์ พร้อมเปิดใจอีกครั้งว่าเตรียมลาวงการจริงๆ เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำ