สภาไทยสายฟ้าแลบ! ‘พี่ดี้’ บอกไปฉี่แป๊บเดียวปิดประชุม

ดี้-นิติพงษ์

15 ส.ค.2565-‘ดี้’ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Nitipong Honark ว่า เอ้า ไปฉี่แปปเดียว ปิดประชุมซะละ #สภาไทยสายฟ้าแลบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูมานิตย์' กำชับ สส.ฝ่ายรัฐบาล ร่วมประชุมงบ 67 หากสภาล่มต้องรับผิดชอบ

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล(วิปรัฐบาล) และนายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ในการเตรียมพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ

'พี่ดี้' ลงชื่อแสดงความจำนงใส่เสื้อสีม่วง ไปพบปะพี่น้องจุฬาฯ สี่โมงเย็น พฤหัสที่ 15 นี้

นักแต่งเพลงมือทอง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nitipong Honark ว่า กระผม นายนิติพงษ์ ห่อนาค นิสิตเก่

ก้าวไกลปัดทำสภาล่ม ย้อนเกล็ด 'เอี่ยม เพื่อไทย' เคยพูดรัฐบาลมีหน้าที่รักษาองค์ประชุม

น.ส.ภคมน หนุนอนันต์ รองโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีเหตุการณ์สภาล่มเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยตั้งคำถามเชิงกล่าวหาว่าพรรคก้าวไกลตั้งใจให้สภาล่มหรือไม่ เพราะ สส. แสดงตนแต่ไม่ลงมติ

สภาล่มนัดแรก! ประเดิมวันเปิดประชุม 'ก้าวไกล' ไม่ร่วมเป็นองค์ประชุม ถกข้อบังคับสภาก้าวหน้า

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกของการประชุมสามัญประจำปีครั้งที่ 2 พบว่ามีปัญหาสภาล่ม ในระหว่างการลงมติว่าจะรับหลักการของร่างข้อบังคับการประชุมสภาฯ (ฉบับที่...) พ.ศ.... ที่นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล

'อดิศร' ฉะ 'ก้าวไกล' เล่นเกมตีรวนทำสภาล่ม หวังผลเลือกตั้งระยอง ไม่สนประชาชนเดือดร้อน

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรล่มเนื่องจากองค์ประชุมไม่ครบวานนี้ (31 ส.ค.) ว่า ระเบียบวาระการประชุมในแต่ละสัปดาห์ สส. รู้วาระก่อนล่วงหน้า วานนี้เมื่อมีเข้าสู่วาระการปรึกษาหารือ