'ไพศาล'​ สวมวิญญาณไอโอคณะหลอมรวมฯ โพสต์รูปคนละเหตุการณ์ ปั่นเฟคนิวส์ม็อบไล่นายกฯจุดติดแล้ว!


22 ส.ค.2565 - จากกรณีคณะหลอมรวมประชาชน นำโดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ ทนายนกเขา  จัดเวทีสาธารณะ “หยุด 8 ปีประยุทธ์” ที่ลานคนเมืองเมื่อวานที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเช้าวันนี้ นายไพศาล พืชมงคล ที่ปรึกษาและแนวร่วมคณะหลอมรวมประชาชน ได้โพสต์รูปภาพและข้อความว่า "ม็อบ 8 ปีเมื่อวานนี้จุดติดแล้ว แม้ว่าเมื่อวานนี้ฝนจะตกแต่ปรากฏว่ามีผู้ไปร่วมแสดงเจตนา ต่อต้านการดำรงตำแหน่งนายกเกิน 8 ปีล้นหลาม และผลโพลของคณะนักวิชาการปรากฏว่าประชาชน 92% เห็นว่าพลเอกประยุทธ์ควรพอแล้ว"

สำหรับรูปภาพที่นายไพศาล อ้างถึงนั้น จากการตรวจสอบพบว่าไม่ใช่การชุมนุม “หยุด 8 ปีประยุทธ์”  ของนายจตุพรและนายนิติธร แต่เป็นรูปภาพกิจกรรม MUSIC ◎ ARTS ◎ PEOPLES งานแสดงดนตรี และ ศิลปะ จัดที่ลานคนเมือง เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยภาพดังกล่าว Thai PBS โพสต์ลงในทวิตเตอร์

ประชาชนจำนวนหนึ่งร่วมชุมนุม "หยุด 8 ปีประยุทธ์" ที่ลานคนเมืองเมื่อช่วงเย็น 21 ส.ค. 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'เศรษฐา' ยันถกแกนนำพรรคร่วม ไม่ได้ส่งสัญญาณปรับครม. ถ้าเกิดขึ้นก็รู้เอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาหารือที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ ได้มีการส่งสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุย เมื่อถามว่า นอกจากพูดคุยเรื่องดิจิทัลวอลเล็ตแล้วมีเรื่องอะไรบ้าง

เปิดภาพนักการเมืองหลายพรรคร่วมประชุม 'ผู้ช่วยรัฐมนตรี'

นายสุทิน คลังแสง รมว.กห. ให้การต้อนรับคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ในการประชุมคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ครั้งที่ 3/2567 ซึ่งกระทรวงกลาโหมได้รับโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมฯ โดยมี พล.อ.อ.สุรพล พุทธมนต์ และ นายจำนงค์ ไชยมงคล ผช.รมต.ประจำ กห. เป็นประธาน