ส.ว.วันชัย ชี้เปรี้ยง เจ๊กร เจ๊นุช และน้องจิ๋มผู้ทรงอิทธิพล

วันชัย สอนศิริ2 ก.ย.2565 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

เจ๊กร เจ๊นุช และน้องจิ๋มผู้ทรงอิทธิพล

เห็นเอะอะโวยวายกันมาก พูดเพราะๆก็คือระบบอุปถัมภ์ ถ้าหยาบหน่อยก็ระบบของน้องจิ๋ม ที่ไต่เต้าไปใหญ่โตเพราะน้องจิ๋มแท้ๆ ความจริงไอ้ระบบอุปถัมภ์มันมีมาแต่บรรพกาล ฝังรากลึกในสังคมไทย ประเภท...สายโลหิต.. ศิษย์ข้างเคียง.. เสบียงหลังบ้าน.. กราบกรานสอพลอ.. ล่อไข่แดง.. เรื่องอื่นคงไม่ต้องพูดถึงเพราะเข้าใจได้ แต่ประเภทล่อไข่แดงหรือเอาไข่แดงมาล่อมันก็มีมานานแล้ว ไปดูหนังดูละครเรื่องนางทาส เอาไข่แดงไปให้ท่านขุนฟาดก็ยกระดับเป็นคุณหญิงคุณนาย นางทาสทั่วไปก็หน้าเหวอกันแบ๊ะๆ... ในระบบราชการประเภทเทาๆ อยากได้ดิบได้ดีก็ไต่เต้า เอาเต้าไต่เป็นใหญ่เป็นโต ลอยหน้าลอยตามีให้เห็นกันเยอะแยะ ทั้งข้าราชการทหารตำรวจ ใครอยากได้งานอยากได้เงิน อยากได้โครงการ อยากชนะประมูลก็เอาตัวเข้าปะทะ เอาอวัยวะเข้าแลก รู้ๆกันอยู่...เมื่อสันดานดิบของมนุษย์มันฝังชิพด้วยกามกิเลส ไม่ว่าจะอยู่ในเพศใด สถานะใด ตำแหน่งใด มันมีกามอยู่ก้นบึ้งทั้งนั้นและมีอวัยวะเพศเป็นตัวกำหนดกาม ทุกคนจึงแพ้น้องจิ๋ม แล้วจะแก้กันอย่างไรล่ะ จะแก้กันที่กิเลสหรือแก้กันที่ระบบ ใครมีสติปัญญาดวงตาเห็นธรรมก็ช่วยแก้กันหน่อยเถอะ ไอ้ที่พูดๆกันอยู่นั่นมันหลอกๆกันทั้งนั้น ก็แก้บนแก้ล่างกันอยู่นั่นแหละ

ผมไม่ได้หยาบคาย แต่ต้องยอมรับว่าอวัยวะเพศหญิงนี่ยิ่งใหญ่จริงๆ เป็นอันตรายต่อพรหมจรรย์ของพระสงฆ์องค์เจ้า และถ้าละเรื่องนี้ไม่ได้ก็ไม่สามารถจะก้าวไปสู่นิพพานได้ เห็นมั้ยว่ากาม อวัยวะเพศหญิงยิ่งใหญ่สุดๆ ทั้งประเทศทั้งโลก สร้างบ้านแปลงเมืองก็วนเวียนอยู่กับเรื่องพวกนี้ทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเป็นหนัง ละคร เสียงเพลง ดนตรี เครื่องอุปโภคบริโภค เสื้อผ้าหน้าผม ชีวิตความเป็นอยู่ ขั้นสุดท้ายคือเพศสัมพันธ์ สร้างลูกสร้างหลาน สร้างคนสร้างประเทศ จะรักกันปานจะกลืนกินมากแค่ไหนเป็นเวลาเท่าใด ในที่สุดถ้าบอกว่าฉันไม่มีอวัยวะเพศเท่านั้น.. วงแตกไปคนละทิศคนละทาง ตกลงมันรักตัวเราหรือมันรักอวัยวะเพศ ที่ผมพูดนี้เพื่อให้เห็นว่าเรื่องเซ็กส์เรื่องอวัยวะเพศมันใหญ่มากและใหญ่จริงๆ ใหญ่จนกระทั่งหน้ามืดตามัว น้องจิ๋มจึงเป็นผู้ทรงอิทธิพลตัวจริง สร้างสมบัติพัสถานได้มากมาย สร้างความใหญ่โตได้เยอะแยะทั้งในประวัติศาสตร์และปัจจุบัน เรื่องเจ๊กรหรือเจ๊นุชจึงไม่ใช่เรื่องลึกลับซับซ้อนอะไร เป็นเพียงแต่ขยะที่อยู่ใต้พรมหรือฝีแตกเท่านั้นเอง จบเรื่องเจ๊กรเจ๊นุชแล้ว น้องจิ๋มก็ยังมีอิทธิฤทธิ์อิทธิเดชในประเทศนี้และในโลกนี้อีกต่อไป หรือใครว่าไม่จริง... แต่ถ้าต้องการลด ละ เลิก ห่างไกลจากกามกิเลส ก็ไปสวดมนต์ปฏิบัติธรรมที่วัดไก่เตี้ย ทุกวันเสาร์ 18.00 น.เป็นต้นไปนะครับ รับรองสงบร่มเย็น...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

เลขาฯกกต. ยกคำพิพากษาศาลแจกใบดำ คดีฮั้วเลือกสว. เตือนผู้สมัครอย่าหาทำ

นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุว่า "ใบดำ" ส.ว.การจัดตั้ง การบริหารจัดการ การฮั้ว การตั้งกลุ่ม...อย่าหาทำ พร้อมกับยกคำพิพากษาศาลฎีกา ที่5606

'วุฒิสภา' ชงสอบแต่งตั้ง 'เลขาฯ กสทช.' ล่าช้าเกือบ 4 ปี ชี้ผลประโยชน์ชาติเสียหาย

“กมธ. ไอซีที วุฒิสภา” ชงสำนักนายกฯ -ป.ป.ช.-ผู้ตรวจการแผ่นดิน ดำเนินการ หลังพบความผิดปกติ กระบวนการตั้งเลขา กสทช. เกือบ 4 ปียังไม่ได้ตัว จนรักษาการจะครบวาระ ยันไม่ได้ก้าวก่าย แต่ส่งกระทบผลประโยชน์ชาติเสียหาย

เสียงข้างมาก 'วุฒิสภา' ไม่เห็นชอบ 'วิษณุ วรัญญู' เป็นประธานศาลปกครองสูงสุด

ในการประชุมวุฒิสภา มีนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม พิจารณาให้ความเห็นชอบบุคคลผู้ได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งประธานศาลปกครองสูงสุด ตามที่คณะกรรมาธิการ(กมธ.)

'วุฒิสภา' ไฟเขียวร่างพรบ.งบปี 67 เสียงโหวต 178 ต่อ 0

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุมวุฒิสภา พิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 วงเงินงบประมาณ 3.48 ล้านล้านบาท มีการปรับลดกว่า 9 พันล้านบาท ตามที่สภาผู้แทนราษฎรลงมติเห็นชอบแล้ว