ทีมงานชัชชาติ แจงเหตุขอสื่อระงับข่าว 'ผู้ว่าฯกทม.' จัดแข่งเรือยาว

แฟ้มภาพ

9 ก.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีมีกระแสข่าวทีมงานนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ขอให้สื่อระงับการเสนอข่าวนายชัชชาติ นั่งหัวโต๊ะจัดประชุมเพื่อจัดแข่งขันเรือยาวฯ เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา นั้น

ล่าสุดวันนี้ทีมงานนายชัชชาติ ได้ชี้แจงในกลุ่มไลน์สื่อมวลชน ว่า "พี่ๆ สื่อมวลชนครับ ตามที่มีข่าว กรณีทีมงานขอให้สื่อระงับข่าวการจัดการแข่งขันเรือยาว ผมขอชี้แจง 2 ประเด็นครับ เนื่องจากหลังการประชุมดังกล่าวยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจนในบางประเด็นจึงเห็นว่ารอให้มีข้อสรุปทั้งหมดก่อนจะเหมาะสมกว่า

ขณะเดียวกันก็มองว่าห้วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่สถานการณ์น้ำในพื้นที่กำลังวิกฤติ จึงอยากเน้นใช้ช่องทางการสื่อสารเพื่อแจ้งข่าว เกาะติดสถานการณ์ ให้ประชาชนรับทราบข่าวสารอย่างทันท่วงที"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุตุฯ พยากรณ์ 10 วันล่วงหน้า ยังร้อนจัด อีสานฝนตกเพิ่มขึ้น

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชั่วโมง : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 22 เม.ย. - 1 พ.ค. 67

ผวาฮีตสโตรก! 'สาธารณสุขเชียงใหม่' เตือน ปชช. 25 อำเภอ

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า อากาศในช่วงนี้อุณหภูมิสูงร้อนอบอ้าวจากอิทธิพลความกดอากาศต่อเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน

อุตุฯ เตือนร้อนถึงร้อนจัด ทะลุ 43 องศา ฝนฟ้าคะนอง 26 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด

พยากรณ์อากาศ 24 ชม.ข้างหน้า ทั่วทุกภาคร้อนถึงร้อนจัด 'ใต้' เริ่มมีฝนเพิ่มขึ้น

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน