เอาแล้ว 'ซัดดัม' ฮึ่ม 'มันยุไส อย่าปล่อยมันไว้' คลับเห่าเหยียดคนอีสาน

แฟ้มภาพ

10 พ.ย.2564 - จากกรณีที่มีคนกลุ่มหนึ่งตั้งห้องในคลับเฮ้าส์ แล้วแสดงออกไม่เหมาะด้วยการ พูดจาดูหมิ่น เหยียดคนอีสานนั้น

ล่าสุด นายสุชาติ ศรีสังข์ หรือ “ซัดดัมอีสาน" นัการเมืองชื่อดัง อดีต ส.ส.มหาสารคาม พรรคไทยรักไทย ปัจจุบันเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจกลุ่มคนในคลับเฮ้าส์ดังกล่าวว่า "มันเป็นไผ มันยุไส อย่าปล่อยมันไว้ คนอีสานทุกคนต้องช่วยกัน"

“การด่าคนอีสานเป็นประเพณีและวัฒนธรรม” คลับเห่ามึงแม้ขอโทษหรือเข้าคุกก็ไม่จบ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ เตือนฉบับ 5 อากาศแปรปรวน อัปเดตพื้นที่เสี่ยงอันตรายฝนถล่มลมแรง

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง อากาศแปรปรวนบริเวณประเทศไทยตอนบนและคลื่นลมแรงบริเวณอ่าวไทยตอนล่าง ฉบับที่ 5 (มีผลกระทบในช่วงวันที่ 9 - 13 กุมภาพันธ์ 2567)

'คมนาคม' สั่งเร่งเครื่องพัฒนาโครงข่ายถนน 4 เลนในภาคอีสาน

"สุริยะ"ลงพื้นที่ตรวจงานภาคอีสานเพิ่มศักยภาพขนส่งสินค้า-เดินทาง สั่งเร่งเครื่องแผนพัฒนาการคมนาคมขนส่งกระตุ้นเศรษฐกิจ การค้า และการท่องเที่ยว ดันขยายถนนเป็น 4 เลน ทล.2044 และ ทล. 2046 ช่วงอำเภอโพนทอง แก้คอขวดลุยเชื่อมต่อสนามบินร้อยเอ็ด

กรมอุตุฯ เผยลมหนาวระลอกใหม่จะลงมา 9 ก.พ. อีสานอุณหภูมิลดลง 1-2 องศา

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 3-9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 โดยระบุว่า ในช่วงวันที่ 3-8 ก.พ. 67 บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนมีกำลังอ่อน

เจอฝนก่อนรับลมหนาว กรมอุตุฯ เผยมวลอากาศเย็นระลอกใหม่ อุณหภูมิลดฮวบ 4-6 องศา

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้าระหว่างวันที่ 22 – 28 มกราคม พ.ศ. 2567 ในช่วงวันที่ 22 - 25 ม.ค. 67 บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังค่อนข้างแรงระลอกใหม่จากประเทศจีนจะแผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบน