ซวยแล้ว 'ศรีสุวรรณ' ลั่นแจ้งจับสถานเดียว พวกลงถนน

1 ต.ค.2565 - นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ถ้าศาลรัฐธรรมนูญชี้ว่าบิ๊กตู่ อยู่ต่อ ใครลงถนนผมแจ้งจับสถานเดียว #คุกมีไว้ขังพวกไม่เคารพกฎหมาย

นายศรีสุวรรณ โพสต์ด้วยว่า "นักการเมือง, นักวิชาการ และนักวิชาเกินทั้งหลายที่สำรากมาโดยตลอดว่าบิ๊กตู่ไม่รอด อยากถามความรับผิดชอบของคนพวกนี้ว่าจะมีอยู่หรือไม่"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดการพ่อก่อนลูก! ‘จตุพร’ ถามหา ‘ทักษิณ’ หายไปไหนแฉแหลกสอบชั้น 14 คึกคัก

ตามหาคนหาย! "จตุพร" ถามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน ช่วยแสดงตนหน่อย ได้ข่าวกรณีนักโทษเทวดาชั้น 14 กำลังถูกตรวจสอบอย่างหนัก ลั่น! เขาจัดการพ่อก่อนอยู่แล้ว

'จตุพร' เปิดจุดตาย 'แพทองธาร-ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต'

"จตุพร" ซัดนโยบายรัฐบาล "แพทองธาร" ขายชาติ อ้างประชาชนแต่ผลประโยชน์ส่วนตัวล้วนๆ  ชี้จุดตาย "นายกฯอิ๊งค์" คือสนามกอล์ฟอัลไพน์ ย้อนถามสื่อไม่เข้าใจอีกหรือ คนได้รางวัลไทม์ "ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต" ไปทุกราย

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'นิติสงคราม' เป็นทางออกที่ดี

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "ม็อบลงถนน" ว่ามีเสียงว่า คุณสนธิและคุณตู่จตุพร จะชวนคนลงถนนไล่รัฐบาล

นักร้องขึงพืดนายกฯอิ๊งค์ 'เรืองไกร' ร้องชูมินิฮาร์ท 'วรงค์' ยื่นสอบพ่อครอบงำ 'พี่ศรี' จ่อปล่อยของ! ดร.เสรี แนะเน้นๆเนื้อๆ

ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีคดีนะคะ พอมาถึงจุดนี้มีคดีก็จะพยายามรับมือให้ได้ดีที่สุด และจริงๆ ไม่อยากมีคดี ลูกยังเล็กอยู่เลยนะคะ

ใครอึดอัดเชิญทางนี้ ‘คปท.’ นัดใส่รองเท้าผ้าใบ หยุดการเมืองผูกขาด

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กว่าถ้ารู้สึกอึดอัด เรามีนัดพบกัน 7 ก.ย 67 ใส่รองเท้าผ้าใบ ไปลานกลาง