'เอ็ดดี้' ชี้ ส.ส.ก้าวไกล ให้กำลังใจผู้ต้องหาคดีม.112 ปลุกปั่นเด็กติดคุกแต่ตัวเองรอด

18 ต.ค.2565- อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ว่า ส.ส. เบญจา แสงจันทร์ มามอบดอกไม้ให้กำลังใจ นายอติรุจ ผู้ต้องหาคดี 112 กรณีตะโกน “ไปไหนก็เป็นภาระ” ใส่ขบวนเสด็จช่วงเย็นวันที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 18.15 น. ที่บริเวณหน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ส.ส.คือข้าราชการการเมือง การกระทำแบบนี้ คือการส่งเสริม สนับสนุนประชาชนให้กระทำผิดกฎหมายใช่หรือไม่
ถ้า ส.ส.เบญจา คิดว่าเป็นการที่ถูกที่ควรแล้ว ทำไม ส.ส.เบญจา ไม่ทำแบบที่อติรุจทำเสียด้วยตัวเองเลย แอบสนับสนุนอยู่หลังเด็กทำไม

เด็กถูกยุยง ปลุกปั่น ให้เกิดความเชื่อผิดๆ สุดท้ายตนเองเดือดร้อนถูกดำเนินคดี แต่ ส.ส.รอด
เป็นอย่างนี้ทุกรายทุกคดี

ส.ส.รอด เพราะใช้วิธีให้กำลังใจ อาศัยเด็กให้ออกหน้า ทำผิดกฎหมาย ถูกดำเนินคดี ติดคุก ใช่หรือไม่

สำหรับ เบญจา แสงจันทร์ จากนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดชลบุรี ได้เป็นส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่-ก้าวไกล ในปี 2562 ตามกระแสธนาธรฟีเวอร์ เป็นมืออภิปรายงบประมาณที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในสภาบ่อยครั้ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศิริกัญญา' หนุนเปลี่ยนขุนคลัง ดึง 'พิชัย ชุณหวชิร' นั่งแทน 'เศรษฐา' ไม่ควรเป็นตั้งแต่แรก

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวว่านายพิชัย ชุณหวชิร ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และประธานกรรมการ

สส.ก้าวไกล ชี้ 3 ความเสี่ยง 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เตรียมรับวิกฤติในอนาคต

นายจุลพงศ์ อยู่เกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แถลงข่าวรัฐบาลยืนยันเดินหน้าดำเนินการโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ว่า ในฐานะที่ตนเป็นผู้บริหารธนาคารในระดับอาเซียน อดห่วงไม่ได้กับท่าทีรัฐบาลในโครงการนี้ จึงขอเตือนไปยังรัฐบาลในความเสี่ยง 3 เรื่องที่จะเกิดขึ้น ความเสี่ยงเรื่องแรกคือ การเตรียมตัวกับวิกฤตในอนาคต ในขณะนี้ ทุกท่านทราบข่าวการเกิดวิกฤตการสู้รบ ไม่ว่าจะเป็นในยุโรป

'เอ็ดดี้' ข้องใจ! 'โชกุน' ทำตามออร์เดอร์ 'พญาอินทรีย์'

อัษฎางค์ ยมนาค โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุข้อความว่า น่าแปลใจไหมครับ ญี่ปุ่นให้รางวัลนี้กับ อ.ธงชัย ทั้งที่ญี่ปุ่นนี้ โค-ตะ-ร

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ