'ทะลุแก๊ซ' ชอบใจ ยกแดงถ่อยเป็นไอดอล! ขู่พวกชอบไล่ฟ้องม.112 ดูไว้

18 ต.ค.2565- หลังนายศักดิ์ หรือ วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ดีไซเนอร์และอดีตผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงวัย 62 ปี บุกทำร้ายร่างกายนายศรี​สุวรรณ​ จรรยา​ เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย​ ขณะเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนเอาผิด​ กรณี #เดี่ยว13 ของ โน้ส อุดม แต้พานิช ว่าหนุนการชุมนุมหรือไม่ ที่ศูนย์รับแจ้งความ​ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

ปรากฎว่าเพจ ทะลุแก๊ซ – Thalugaz ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนม็อบสร้างความปั่นป่วนย่านดินแดง ได้โพสต์ข้อความว่า ไอดอลเลย พวกชอบไล่แจ้ง 112 คนอื่นก็ดูไว้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'BNK48' ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! ดึง 'ฮาย Paper planes' เขียนเนื้อเพลง

ปล่อยความแปลกใหม่เกินคาด! สำหรับซิงเกิลที่ 16 ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จากค่าย iAM ในเพลง “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” ซึ่งมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี Lee Hae Sol จาก JYP Publishing มาทำดนตรี และเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานเกาหลีด้วยกันเป็นครั้งแรกของ BNK48 พร้อมชวน “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “ฮาย Paper planes” มาเขียนเนื้อเพลง

ปิดฉาก 'LAST IDOL THAILAND' 21 สมาชิกบอกลาแฟนคลับทั้งน้ำตา

เดินทางกันมาจนถึงวันสุดท้าย ในนาม LAST IDOL THAILAND ศิลปินภายใต้การดูแลจากค่าย Rabbit Moon ในคอนเสิร์ต [LAST BUT NOT LEAST] LAST IDOL THAILAND LAST STAGE คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่จัดขึ้นเพื่อประกาศจบการศึกษา ปิดฉาก รูดม่าน ในนามไอดอล กับ 21 เมมเบอร์

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น