'อนุชา' เชื่อมือ 'บิ๊กป้อม' คนไทยได้ดูบอลโลกครบทุกนัดแน่!

'เสี่ยแฮงค์' เชื่อมือ 'บิ๊กป้อม' มั่นใจคนไทยได้ดูบอลโลกแน่ บอกไม่กลัวยกตัวอย่างบอลยูโรยังได้ดูในวันสุดท้ายเลย

16 พ.ย.2565 - ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก คนไทยจะได้รับชมทุกคู่เหมือนการแข่งขันฟุตบอลยูโรหรือไม่ ว่าเชื่อว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะกำกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ประสานกับ กกท.คิดว่ามีการเตรียมการเป็นอย่างดี และคิดว่าไม่น่ามีปัญหาคนไทยจะได้ดูบอลโลกอย่างแน่นอน โดยน่าจะครบทุกแมตช์ ไม่น่ามีปัญหาเพราะ พล.อ.ประวิตร บริหารจัดการเรื่องนี้อยู่ เชื่อว่าไม่น่าเป็นกังวลอะไร

เมื่อถามว่าหากคนไทยไม่ได้ดูบอลโลกจะทำให้ภาพลักษณ์รัฐบาลช่วยปลายเทอมเสียหายหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า เชื่อว่าไม่ถึงขนาดนั้น คิดว่าคนไทยได้ดูอยู่แล้ว และไม่ต้องกลัวว่าล่าช้า ขนาดครั้งที่ดูยูโร ยังได้ดูวันสุดท้ายเลย ฉะนั้นมีความมั่นใจว่าคนไทยจะได้ชมฟุตบอลโลก ส่วนปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายคงมีภาคเอกชนสนับสนุนและคงมีเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ การเจรจาเรื่องลิขสิทธิ์ ก็จะมีการลดหย่อนเพิ่มเติม มีความมั่นใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกท.จับมือม.มหาจุฬาลงกรณฯ จับนักกีฬาฝึกสมาธิคุมอารมณ์ ให้จิตใจเข้มแข็ง

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ รองศาตราจารย์ ดร.สุรพล สุยะพรหม รองอธิการบดีฝ่ายกิจการทั่วไป มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เป็นประธานในการแถลงข่าวการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ณ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน 2567

'พวงเพ็ชร' นำแถลงจับบุหรี่ไฟฟ้ากว่า 1.2 หมื่นชิ้น

'พวงเพ็ชร' แถลงข่าวร่วม สคบ.จับกุมผู้ลักลอบขาย 'บุหรี่ไฟฟ้า' ใกล้สถานศึกษา โซน กทม. ยึดของกลางกว่า 12,000 ชิ้น มูลค่า 3.6 ล้านบาท ตะลึง!! พบแพ็คเกจลักษณะคล้ายโลโก้พรรคการเมืองดัง

'กกท.-กองทุนกีฬา-บัวขาว' บุกอังกฤษโปรโมตมวยไทย งาน'สปอร์ต แอคคอร์ด เวิลด์ฯ'

กกท. จับมือ กองทุนกีฬา-สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ นำคีย์แมนกีฬาเมืองไทยพร้อมด้วย บัวขาว บัญชาเมฆ ร่วมงานใหญ่ระดับโลก "สปอร์ต แอคคอร์ด เวิลด์ สปอร์ต แอนด์ บิสซิเนส ซัมมิท 2024" ที่เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ ผลักดัน "มวยไทย" บรรจุโอลิมปิกเกมส์ตามกระบวนการที่ถูกต้อง แถมยังดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าประเทศไทยเพื่อฝึก "มวยไทย" หลังจากรัฐบาลอนุมัติวีซ่ากรณีพิเศษ 90 วัน

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'มาดามแป้ง-กกท.-แพลนบี' ตั้งจอยักษ์ที่ราชมังฯ ให้แฟนลุ้นเปิดบ้านล้มเกาหลีใต้

"มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีหลังเตรียมจับมือร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แพลน บี มีเดีย (PLANB) ติดตั้งจอยักษ์บริเวณสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทย ร่วมเชียร์ ทัพช้างศึก ในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4