'ดร.เสรี' ฟาด 'ชัชชาติ' เก่งแต่โม้ จัดงานวิ่งยังสู้อบจ.ไม่ได้ ถามคนที่เลือกตอนนี้รู้สึกยังไง

22 พ.ย.2565- ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า คุยโวว่าจะจัดงานวิ่งให้เทียบกับ New York และ London จะมีคนมาวิ่ง 90,000 คน เอาเข้าจริง มีคนบอกว่าการจัดวิ่งของ อบจ. ในต่างจังหวัดยังยิ่งใหญ่กว่า

ช่างจ้อ ขี้โม้ ที่ประกาศเอาไว้ว่าจะทำนั่นทำนี่ มีบอกเวลาด้วยว่าจะทำเท่านั้นวัน เท่านี้วัน บัดนี้เกินเวลาที่คุยไว้ มีอะไรทำได้ตามที่คุยไว้สักเรื่องหนึ่งหรือเปล่า

คนที่เลือกเขามา ตอนนี้รู้สึกยังไงคะ ที่ผูกเอาไว้จะแก้ยังไงคะ

ตอนนั้นใช้ข้อมูลใด ประเด็นใดในการตัดสินใจคะ เสียใจบ้างไหมคะ

ช่วยคิดหน่อยสิคะ เราพอจะทำอะไรที่แก้ไขสถานการณ์ได้บ้างไหม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะดีจะชั่ว...อยู่ที่ตัวคนเลือก

คนเรานั้น แม้จะเลือกเกิดไม่ได้ว่าเราจะเกิดที่ไหน เกิดเป็นลูกใคร จะได้เป็นลูกเศรษฐีหรือลูกคนจน แต่เมื่อเราเติบโตรู้ความ ได้รับการอบรมบ่มนิสัย ได้รับการศึกษา

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ดร.เสรี ชำแหละดิจิทัล 10,000

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า แจกเงินดิจิทัล 10,000 แก่คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปที่รายได้น้อยกว่า 840,000 หรือเงินเก็บไม่เกิน 500,000 บาท ยังมีคำถามมากมาย

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท