'ดร.เสรี' ฟาด 'ชัชชาติ' เก่งแต่โม้ จัดงานวิ่งยังสู้อบจ.ไม่ได้ ถามคนที่เลือกตอนนี้รู้สึกยังไง

22 พ.ย.2565- ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า คุยโวว่าจะจัดงานวิ่งให้เทียบกับ New York และ London จะมีคนมาวิ่ง 90,000 คน เอาเข้าจริง มีคนบอกว่าการจัดวิ่งของ อบจ. ในต่างจังหวัดยังยิ่งใหญ่กว่า

ช่างจ้อ ขี้โม้ ที่ประกาศเอาไว้ว่าจะทำนั่นทำนี่ มีบอกเวลาด้วยว่าจะทำเท่านั้นวัน เท่านี้วัน บัดนี้เกินเวลาที่คุยไว้ มีอะไรทำได้ตามที่คุยไว้สักเรื่องหนึ่งหรือเปล่า

คนที่เลือกเขามา ตอนนี้รู้สึกยังไงคะ ที่ผูกเอาไว้จะแก้ยังไงคะ

ตอนนั้นใช้ข้อมูลใด ประเด็นใดในการตัดสินใจคะ เสียใจบ้างไหมคะ

ช่วยคิดหน่อยสิคะ เราพอจะทำอะไรที่แก้ไขสถานการณ์ได้บ้างไหม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำฝนท่วมเชียงราย...น้ำลายท่วมจอ

ในขณะที่พายุนำพาน้ำฝนมาถล่มภาคเหนือของประเทศไทย ทำให้หลายจังหวัดในภาคเหนือทั้งตอนบนและตอนล่างต้องเผชิญกับอุทกภัย มีความลำบากยากเข็ญ ทั้งน้ำหลาก

'ชัชชาติ' ดันศูนย์ BKK Food Bank ครบ 50 เขต แบ่งปันอาหาร 2 ล้านมื้อถึงกลุ่มเปราะบาง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดธนาคารอาหาร หรือศูนย์ BKK Food Bank แห่งที่ 50 โดยมี นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและผู้บริหารด้านความยั่งยืนของกรุงเทพมหานคร นางสาวมธุรส เบนท์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสะพานสูง ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำนักพัฒนาสังคม สำนักงานเขตสะพานสูง

ไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม จะทำให้ส้มชนะ

หลายคนเป็นห่วงประเทศไทยและตั้งคำถามว่าประเทศไทยของเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร และหลายคนก็หวั่นไหวว่า ถ้าหากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ เห็นทีเลือกตั้งคราวหน้าเราคงจะได้พรรคส้มเป็นรัฐบาลพรรคเดียว

ฤๅประเทศไทยจะไร้ทางเลือก

เวรกรรมอะไรของประเทศไทย นักการเมืองไดโนเสาร์บางคนยังคงทำงานการเมืองแบบน้ำเน่า แย่งกันเป็นรัฐมนตรีโดยไม่สนใจความรู้ความสามารถของตน

สับสนอลหม่าน แพทองธาร...พาลแพแตก

เราเคยทำนายไว้ว่าเมื่อนายกรัฐมนตรีที่ชื่อเศรษฐาพ้นจากการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และได้แพทองธารมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31