อ้าวโดนอีก! ดร.เสรี ซัดแต่ละอย่างที่ทำมันไม่ใช่ สิ่งที่ใช่ยังไม่เห็นทำสักอย่าง

3 ธ.ค.2565 -​ ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสารโพสต์เฟซบุ๊ก ว่า "จะต้องทนกันอีกนานแค่ไหน ถ้าไม่ทน มีกระบวนการทางกฎหมายพอจะทำอะไรได้บ้างไหม หรือเราจะต้องทนไปจนครบ 4 ปีเลยหรือเปล่าคะ จะทนกันนานขยาดนั้นไหมคะ

ผู้บริหารต้องDo the right thing คือทำสิ่งที่ควรทำ แล้วเขาเป็นเช่นนี้ไหม

ผู้บริหารต้อง Do things right คือถ้าทำอะไรต้องทำให้ดี แล้วสิ่งที่เขาต้องทำตามอำนาจหน้าที่ของเขานั้น มีอะไรที่เขาทำได้ดี จนมีค่าควรแก่การยกย่องบ้างคะ

1,300,000 จะว่ายังไงคะ ไม่อยากจะโทษ แต่อยากถามค่ะ"

ดร.เสรี โพสต์อีกว่า"แต่ละอย่างที่ทำมันไม่ใช่ สิ่งที่ใช่ยังไม่เห็นทำสักอย่าง

ที่สัญญาไว้แบบมีเงื่อนเวลา บัดนี้เลยเวลาแล้วยังไม่ได้ทำ

หลายอย่างคนอื่นเขาทำไว้ดีๆ ก็ไปยกเลิกให้หายไป

อะไรที่ทำไม่ได้ ก็แก้ตัวแบบจ้อ อย่างไร้ตรรกะที่น่าเชื่อถือ

ตกลงเขารู้หน้าที่เขาไหมคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

ดร.เสรี ชำแหละดิจิทัล 10,000

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า แจกเงินดิจิทัล 10,000 แก่คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปที่รายได้น้อยกว่า 840,000 หรือเงินเก็บไม่เกิน 500,000 บาท ยังมีคำถามมากมาย