ขยับเพดานสู้! ปราบ 'นักการเมืองโกงชาติ' สมคบแก๊งล้มเจ้า

12 ธ.ค. 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่ใช่แค่ปกป้องสถาบัน แต่เพดานต่อสู้ของเราคือการปกป้องเอกราชของชาติ

2 วันก่อน ผมเดินทางไปโคราชเพื่อร่วมพูดคุยกับพี่น้องประชาชน ในเวทีเสวนา “เพิ่ม มากกว่าแก้ ม.112 ไม่คิดล้มล้างจะกลัวอะไร?” ซึ่งต้องยอมรับว่า พี่น้องโคราชมีความตื่นตัว และเอาจริงเอาจังกับสิ่งที่พรรคไทยภักดีจะร่วมกับพี่น้องต่อสู้เป็นอย่างยิ่ง

ผมเรียนย้ำกับพี่น้องในเวทีนี้ว่า สิ่งที่พวกเราทำอยู่ไม่ใช่แค่ปกป้องสถาบัน แต่เพดานต่อสู้ของเราคือการปกป้องเอกราชของชาติ

ที่กำลังถูกคุกคามจากภัยจักรวรรดินิยมใหม่ ซึ่งวันนี้พวกเขาไม่ได้ใช้เรือปืน แต่ใช้วิธีสมคบนักการเมืองขายชาติและนักการเมืองโกงชาติ หลอกใช้ลูกหลานของเราเป็นเครื่องมือ

ความเคลื่อนไหวสำคัญคือ การเรียกร้องให้ยกเลิก ม.112 เพราะพวกเขารู้ว่า หากล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ การยึดครองประเทศไทยก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ดังนั้นศัตรูของเราที่เห็นในเบื้องหน้าก็คือนักการเมืองโกง นักการเมืองขายชาติ

ทุกวันนี้จำนวนเงินที่มีการคอร์รัปชันกันปีละไม่ต่ำกว่า 3 แสนล้านบาท ถ้าเงินจำนวนนี้สามารถเอามาพัฒนาประเทศได้ โดยเฉพาะปัญหาพลังงาน ถ้าไม่มีการเอื้อประโยชน์ให้กับทุนผูกขาด เราสามารถทำให้ราคาพลังงานถูกกว่านี้ได้ หรือที่โคราช เราก็ทราบดีว่า ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง รับฟ้องคดีที่นักการเมืองในพื้นที่ร่วมกับเครือญาติทุจริตสนามฟุตซอล

ลองนึกภาพ ถ้าไม่มีการทุจริตลูกหลานก็จะได้ใช้สนามฟุตซอลที่มีคุณภาพในราคาไม่แพง ได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพทางการกีฬาเท่าเทียมกับเยาวชนอื่นๆ ในพื้นที่ส่วนกลาง

นี่ต่างหากคือต้นตอของความเหลื่อมล้ำ

นี่ต่างหากที่เราต้อง “รบแตกหักคนโกงชาติ” ถ้าเราต่อสู้กับนักการเมืองเหล่านี้ได้ก็เท่ากับว่า เราแก้ไขต้นตอปัญหาสำคัญของประเทศได้ และผมเชื่อว่า ลูกหลานของเราซึ่งพวกเขามีจิตใจรักความเป็นธรรม อยากเห็นบ้านเมืองที่วันหนึ่งพวกเราจะต้องส่งต่อให้มีความเจริญก้าวหน้า ก็เห็นด้วยกับพวกเรา และจะมาเป็นแนวร่วมที่เข้มแข็ง เพียงแต่วันนี้เราต้องสอน ต้องทำความเข้าใจ

ผมขอฝากไว้เป็นข้อคิดในช่วงวันหยุดครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

เอาแล้ว! ‘หมอวรงค์’ เล็งหอบหลักฐานสำคัญ ร้องป.ป.ช.เอาผิดช่วยนักโทษป่วยทิพย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ผมจะไปร้องป.ป.ช. กรณีช่วยเหลือนักโทษป่วยไม่จริง