'ดร.เสรี' ถามในฐานะตัวบุคคล 'อนุทิน' ดีกว่า 'ลุงตู่' อย่างไร

13 ธ.ค.2565- ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า เคยทายไว้ว่าจะมี สส. จำนวนมากลาออกก่อนหมดวาระ 4 ปี เพื่อไปสังกัดพรรคใหม่สำหรับการเลือกตั้งในปี 2566 ซึ่งขณะนี้ ข่าวที่ออกมา ปรากฎว่าทายถูก มี สส. ลาออกก่อนวาระเป็นจำนวนมากจริง

แต่ทายผิดที่คิดว่าพวกเขาจะลาออกไปสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติที่คาดคะเนกันว่าลุงตู่จะไปอยู่และเป็น candidate นายกฯ ของพรรคนี้ แต่ปรากฎว่าเขาลาออกไปอยู่ภูมิใจไทย

จึงเกิดคำถามว่า ส.ส. นี้เขาใช้ข้อมูลอะไรในการตัดสินใจ

พรรคภูมิใจไทยดีกว่ารวมไทยสร้างชาติอย่างไร

ในฐานะตัวบุคคล อนุทินดีกว่าลุงตู่อย่างไร

ผลงานอนุทินเหนือกว่าผลงานลตู่อย่างไร

อนุทินมีภาวะผู้นำเหนือกว่าลุงตู่อย่างไร

อันนี้ถามเพราะอยากรู้จริงๆ เพราะตัวเองไม่รู้และคิดไม่ออก

คำถามเหล่านี้ คนที่ย้ายเข้าภูมิใจไทยตอบได้ไหมคะ อยากรู้จริงๆ

หรือมีคำถามอะไร ที่ควรถามมากกว่าคำถามพวกนี้ไหมคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐา โชว์ราคายางพาราใกล้แตะ 100 บาท ย้ำเกิดจากทำงานหนัก ไม่ใช่โชคช่วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านแอปพลิเคชัน X ว่าข่าวดีสำหรับพี่น้องเกษตรกรชาวสวนยาง เราจะได้เห็นภาพราคายางแตะกิโลละ 100บาท ในเร็วๆนี้แล้ว

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ดร.เสรี ชำแหละดิจิทัล 10,000

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า แจกเงินดิจิทัล 10,000 แก่คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปที่รายได้น้อยกว่า 840,000 หรือเงินเก็บไม่เกิน 500,000 บาท ยังมีคำถามมากมาย