ไม่ใช่ซูเปอร์แมน! 'เสี่ยเฮ้ง' ป่วยเข้ารพ. เหตุพักผ่อนน้อย แถมมีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ

15 ธ.ค.2565 - นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ที่ประกาศจุดยืนอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า นอนรักษาตัว ที่ โรงพยาบาล สาเหตุอาการป่วยมาจาก ปอดติดเชื้อแบคทีเรีย ต้องให้ยาฆ่าเชื้อ มา 6 คืนแล้วครับ ยอมรับว่าพักผ่อนน้อยมากๆ ตัวผมเองเกือบจะ 4 ปีแล้วที่ไม่เคยป่วยเลย ส่วนที่ป่วยรอบนี้ น่าจะเพราะช่วงที่ผ่านมา มีเรื่องมีราวให้ต้องคิดเยอะ สุดท้ายร่างกายก็อ่อนเพลีย

แต่ถึงจะป่วย งานในหน้าที่ก็ไม่บกพร่องนะครับ น้องกุ๊กหอบเอาแฟ้มเอกสารตามมาให้เซ็นต์ถึงโรงพยาบาล ขอให้เพื่อนๆทุกคนรักษาสุขภาพพักผ่อนเยอะๆนะครับ ร่างกายไม่ใช่ซุปเปอร์แมน หาเวลาดูแลตัวเองกันบ้างครับ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร