'แม่ยกปชป.' ปลุก! แคนดิเดตนายกฯคนไหนไม่ขึ้นเวทีดีเบตอย่าเลือก เพราะไร้วิสัยทัศน์

3 ธ.ค.2566-นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kanjanee Valyasevi ว่าหากการเลือกตั้งครั้งหน้าจัดให้มี การแสดงวิสัยทัศน์ของแคนดิเดต ว่าที่นายก ใครที่ไม่ยอมไป นั่นแสดงว่าเขาไม่มีความสามารถ ไม่มีวิสัยทัศน์ ปชช.อย่าไปเลือกคนนั้น และพรรคต้นสังกัดของเขา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม่ยกปชป.' เบื่อ! ยึดอำนาจจนท้องกาง พวกเห็บหมัดที่กำลังหิวโหย กำลังปลุกระดม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประ

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

'อดีตแม่ยกปชป.' ฟันธง ถ้าปชป.เข้าร่วมรัฐบาลถือว่าเตรียมนับถอยหลังได้เลย

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

อดีตแม่ยกปชป. ย้อนถามกก.บห. 3เดือน ไม่มีผลงาน คิดแต่จะหาเรื่องสมาชิกที่เห็นต่าง

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

จะอะไรนักหนา 'อดีตแม่ยกปชป.' โอด โดน สส.ปชป.ฟ้องหมิ่นประมาทอีก

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

ย้อนอัยการ แถลงอย่างกับเป็นหมอ 'ทักษิณ' ป่วยหนัก แล้วให้กลับบ้านทำไม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า