'หมอวรงค์' ปลุกประชาชนร่วมคัดค้าน การยกสมบัติชาติให้นายทุนผูกขาด กิจการดาวเทียม

'หมอวรงค์'ย้ำรัฐต้องเป็นผู้ดำเนินการกิจการดาวเทียม ปลุกประชาชนร่วมคัดค้านการยกสมบัติชาติให้นายทุนผูกขาดที่กสทช.13ม.ค.นี้ ร่วมกันแสดงออกเหมือนป้ายที่สถานีกลางบางซื่อ จะทำให้อินเตอร์เน็ตทั่วถึง ราคาถูก

11ม.ค.66 -นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

#ประมูลหลักร้อยล้านผลประโยชน์แสนล้าน

กสทช.บอกว่าดาวเทียมต้องให้แข่งขันเสรี แต่ผมบอกว่า มันเอื้อให้นายทุน เพราะดาวเทียมนั้นคือการผูกขาดโดยธรรมชาติ ทั้งการสื่อสาร ความมั่นคง และการจารกรรม ที่อยู่ในอวกาศ

รัฐต้องเป็นผู้ดำเนินการกิจการดาวเทียม เพื่อจัดสรรประโยชน์ ให้เอกชนแข่งขันอย่างเป็นธรรม และดูแลประชาชน รัฐต้องเป็นผู้คุมระบบ กลายเป็นให้เอกชนดูแล และจัดสรรให้รัฐใช้ ที่เหลือเอกชนผูกขาด หาผลประโยชน์

คาดได้เลยว่า บริษัทไหนจะได้รับสิทธินี้ และทำนายได้เลยว่า จะได้สิทธิในตำแหน่งที่ 78.5E , 119.5E และ 120E
พวกท่านเปิดประมูล ราคาแค่หลักร้อยล้านบาท แต่ผลประโยชน์ 20 ปีที่เอกชนยึดครอง หลายแสนล้านบาท

เชิญชวนพี่น้องช่วยกัน ปกป้องประโยชน์ ที่จะทำให้อินเตอร์เน็ตทั่วถึง ราคาถูก ร่วมกันแสดงออก เหมือนป้ายที่สถานีกลางบางซื่อ

ทราบว่าสหภาพแรงงาน จะจัดชุมนุมทิ้งทวน คัดค้านการยกสมบัติชาติ ให้นายทุนผูกขาดยึดครองกิจการดาวเทียม ที่ กสทช. วันศุกร์ที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 10.00 น.

ผมขอเชิญพล.อ.ท.ดร.ธนพันธุ์ หร่ายเจริญ กรรมการกสทช. มาดีเบทสักครั้ง เพื่อให้ทุกอย่างเคลียร์ เพราะนี่คือสมบัติชาติ ไม่ใช่ของพวกท่าน จัดที่ช่องไหนก็ได้ครับ

#ปราบโกง #หมอวรงค์ #พรรคไทยภักดี #ปกป้อง

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลอาญาฯ ประทับฟ้อง 'พิรงรอง รามสูต' กสทช.ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถนนเลียบทางรถไฟ ศาลนัดฟังคำสั่งชั้นไต่สวนคดีที่บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัดยื่นฟ้อง ศาสตร

'หมอวรงค์' ลุ้น! ศาลนัดตัดสินคดี 'ธนาธร' ฟ้องหมิ่น

นพ.วรงค์ เดขกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำพิพากษา นายธนาธร ฟ้องหมอวรงค์ หมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท