ดร.เสรี เชื่อมั่น 'รวมไทยสร้างชาติ' เย้ย 'แลนด์สไลด์' เพ้อ!

11 ม.ค.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ช่างกล้าอย่างไร้ความละอายที่กล่าวหาลุงตู่ว่า "ทำอย่าง Bad ประชาชน Sad อย่างบ่อย" ข้อความนี้เป็นความเท็จที่คนพูดสร้างวาทกรรมโกหกประชาชน ด้อยค่าลุงตู่

หาว่าลุงตู่สร้างปัญหาไว้ให้แก้ไขเป็น 100 มันสวนกับความเป็นจริง เพราะในความเป็นจริงลุงตู่มาแก้ปัญหาที่พวกเขาทำไว้ และพัฒนาประเทศหลายด้านเกิน 100 เรื่อง

ปรามาสว่ารวมไทยสร้างชาติจะได้เสียงไม่ถึง 25 เสียง และพรรคของตัวเองจะ Landslide เป็นการพูดที่ไม่ได้อยู่บนฐานความเป็นจริง ไม่ได้ดูองค์ประกอบของพรรครวมไทยสร้างชาติ และพรรคของตัวเอง

รทสช. มีลุงตู่ มีผลงานลุงตู่ มีคุณสมบัติลุงตู่ มีนโยบายพรรค มีที่ปรึกษาที่เก่ง มีสส. ดาวฤกษ์ มี สส. บ้านใหญ่ มีคนหน้าใหม่ที่ profile ดี แบบนี้จะไม่ภึง 25 เหรอคะ

แล้วที่พรรคตัวเองจะ Landslide นั้น มันเป็นการเพ้อกับอดีต สส. ดาวฤกษ์ กลุ่มบ้านใหญ่ย้ายออกไปกี่คนแล้ว หมู่บ้านเสื้อแดงเปลี่ยนใจไปมากแค่ไหน มองไม่เห็นเลยหรือไร

คนที่รู้เช่นเห็นชาติพรรคของตัวเอง และคนที่ชื่นชมลุงตู่และผลงานของลุงตู่มีเท่าไหร่ ไม่เอามาคิดบ้างเลยหรือ เลิกสร้างวาทกรรมกล่าวเท็จเสียทีเถอะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น

ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันเดียวกันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรค รทสช. โดย นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 23: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

กมธ.อุตฯ แถลงคืบหน้าขนย้ายกากแคดเมียนกลับ จ.ตาก คาดแล้วเสร็จใน 16 พ.ค.นี้

นายอัครเดช วงศ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร แถลงความคืบหน้าในการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียมในพื้นที่ต่างๆ กลับสู่จังหวัดตาก ภายหลังการประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' ต่อสายคุย 'กฤษฎา' ยืนยันลาออก

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีนายกฤษฎา จีนะวิจาร

'กฤษฎา' แจงลาออก รมช.คลัง ซัดขุนคลังคนใหม่ไม่ให้เกียรติ ไม่สามารถทำงานร่วมกันได้

หนังสือขอลาออกจากตำแหน่งรมช.คลังของ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ที่ส่งถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 8 พ.ค.67 มีเนื้อหาระบุว่า ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งกระผมให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2567 นั้น กระผมขอเรียนว่า กระผมมีความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 10)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490