ให้บทเรียนนักเลือกตั้ง! อย่าเลือกพรรคทำสภาล่ม งานไม่ทำแต่รับเงินเดือน

5 ก.พ.2566-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart เรื่อง “ให้บทเรียนนักเลือกตั้ง” ระบุว่า พรรคการเมืองบางพรรคประกาศจะแลนด์สไลด์ พาตากลับบ้าน แต่ดันเดินสะดุดตอ แลนวิ่งตัดหน้า หมาเห่ากันให้เกลียว ชาวบ้านตกใจวิ่งหนี ยังไม่พอคนเสื้อแดงเทน้ำคว่ำขันไม่ร่วมสังฆกรรมด้วยอีกต่างหาก น่าเป็นห่วง

“อีกพรรคนึงก็โหน เกาะชายกระโปรงเด็ก หวังคะแนนจากเด็ก ถ้าเด็กตาสว่างเมื่อไร รู้ตัวว่าถูกหลอกใช้ จบกัน ตัวใครตัวมัน”

แต่ที่อยากเตือนความจำคนไทย อย่าไปเลือกนักการเมืองและพรรคที่ทำสภาล่มแล้วล่มอีก งานไม่ทำแต่รับเงินเดือนทุกเดือน  แถมหาเสียง  อาสาขอกลับมาเป็น สส.อีก แล้วก็มาทำสภาล่มอีกคนไทยต้องช่วยกันให้บทเรียนกับนักเลือกตั้ง คนไทยไม่โง่ให้หลอก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

ดัชนีการเมืองไทย มี.ค. 'พิธา' เรตติ้งนำ 'เศรษฐา' ปชช.เห็นใจปมยุบพรรค

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดำเนินการสำรวจดัชนีการเมืองไทยประจำเดือนมีนาคม 2567 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 2,254 คน

'ครูมานิตย์' กำชับ สส.ฝ่ายรัฐบาล ร่วมประชุมงบ 67 หากสภาล่มต้องรับผิดชอบ

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล(วิปรัฐบาล) และนายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ในการเตรียมพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ