ชี้ขบวนการล้มล้างสถาบัน ปั่นกระแส ใช้วิธีหลอกเด็กร้องเลิก ม.112

6 ก.พ.2566-นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เรื่อง “ขบวนการล้มล้าง” ระบุว่า ขณะนี้ขบวนการล้มล้างสถาบันกำลังใช้วิธีหลอกเด็ก ใช้เด็กบังหน้าทำลายความน่าเชื่อถือของศาล และเรียกร้องการยกเลิก ม112 เพื่อสร้างคะแนนนิยมให้กับพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง โดยไม่สนใจว่าจะเป็นชนวนไปสู่ความขัดแย้งของคนในชาติหรือไม่โดยกลยุทธ ของคนกลุ่มนี้ หวังปั่นกระแสในพื้นที่กรุงเทพ ซึ่งต้องถือเป็นเมืองหลวง เป็นราชธานี ที่พวกเขาหวังตีให้แตกหลังจากนั้นก็จะปั่นกระแสไปทั่วประเทศ

ไทยภักดีมาวันนี้เพื่อให้รู้เท่าทัน และบอกกับคน กทม.ว่า ภัยของชาติปรากฎอยู่ตรงหน้า เปลวไฟ ภัยคุกคามจากกลุ่มล้มสถาบันกำลังถูกโหมกระพือ คนกรุงเทพที่มีจิตใจรักชาติบ้านเมืองต้องช่วยกัน ในทางกฎหมายต้องช่วยกันผลักดัน ลงชื่อแก้ ม112 เพิ่มความคุ้มครอง ในฐานะพลเมือง ต้องช่วยกันขยายความเข้าใจถึงภัยของขบวนการล้มล้าง บอกเพื่อน บอกญาติ ลูกหลาน วันไหนที่เมืองหลวงแตก ภัยคุกคามก็จะยกระดับไปพื้นที่ทั่วประเทศ

เย็นนี้ 6 กุมภาพันธ์ เจอกันที่ชุมชนพัฒนา จรัล 79 บางพลัด เวลาประมาณ 17.00 น.ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' ลุ้น! ศาลนัดตัดสินคดี 'ธนาธร' ฟ้องหมิ่น

นพ.วรงค์ เดขกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำพิพากษา นายธนาธร ฟ้องหมอวรงค์ หมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท

'หมอวรงค์' เปิดใจ! ทำไมต้องมี 'พรรคไทยภักดี'

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี คำถามที่หลายคนต้องการคำตอบ เพื่อความชัดเจนว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี ตั้งใจอ่านให้จบนะครับ