เดือดพลั่ก ดร.เสรี ปลุกไล่ 'แอมเนสตี้-เอ็นจีโอ' บางกลุ่มทำลายความมั่นคง

24 พ.ย.2564 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา โพสต์ข้อคามในเฟซบุ๊กว่าหลังจากได้เห็นการแสดงความจงรักภักดีของพสกนิกรไทยแล้ว เมื่อหันมามองพฤติกรรมของพวกชังชาติแล้วรู้สึกชังพวกมันจริงๆ เพราะพวกมันชั่วช้าสามานย์จริงๆ

มีองค์กรอย่างAmnasty และ NGO บางกลุ่มสนับสนุนการทำลายความมั่นคงของประเทศ มุ่งทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อยึดครองผลประโยชน์ในประเทศของเรา

พวกมันไม่มีความกตัญญูต่อแผ่นดินเพราะความเห็นแก่ตัว หวังผลประโยชน์ส่วนตน ไม่คิดถึงความมั่นคงของประเทศชาติ ไม่กตัญญูต่อแผ่นดิน ร่วมมือกับต่างชาติทำลายไทย

เราต้องร่วมมือกันขับไล่องค์กรต่างชาติที่เคลื่อนไหวทำลายไทยนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กุมขมับแล้ว! 'ดร.เสรี' เชื่อแก๊งช่วย 'นช.ทักษิณ' จ่อเข้าคุกแทน

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า อุตส่าห์สร้างเรื่องราว สร้างวาทกรรมช่วยให้ไม่ต้องติดคุก

หวังแดงจะแทงส้ม คงไม่สมหวังนะสลิ่ม

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เป็นวันเลือกตั้งที่ผ่านมา สลิ่มและด้อมแดงมีอาการตกใจไปตามๆ กัน เพราะไม่คาดคิดว่าพรรคส้มจะชนะการเลือกตั้งได้ถล่มทลายขนาดนั้น

'ดร.เสรี' แฉเศรษฐีการเมืองทุ่มเศษเงิน 250 ล้านซื้อวุฒิสภาได้เลย

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าวิธีเลือก สว. อันสลับซับซ้อนอย่างที่เห็น ถ้าดูดีๆ ถ้าใช้เงิน

2475 Dawn of Revolution

2475 Dawn of Revolution ภาพยนตร์การ์ตูน (Animation) ถ้าหากจะจัดประเภททางวรรณกรรม (genre) ก็คือว่า เป็นภาพยนตร์เชิงประวัติศาสตร์ (Movie based on history)

ถ้าจะคิดใหญ่...ต้องมั่นใจว่าคิดเป็น ถ้าบอกว่าทำเป็น...ต้องทำให้เห็นว่าทำถูก

การจะกำหนดนโยบายการเงินการคลังในการบริหารประเทศจะต้องใช้ความรู้ความสามารถในการบริหารเศรษฐกิจมหภาค และควรจะได้ร่ำเรียนมาเป็นเรื่องเป็นราว และได้มีโอกาสทำงานในด้านนี้มาเป็นเวลานานพอที่จะเป็นผู้มีความเ