ไพศาล เผย บิ๊กป้อม จัดทัพ พปชร. พร้อมสู้ศึกใหญ่แล้ว

12 ก.พ. 2566 -นายไพศาล พืชมงคล  อดีตกรรมการผู้ช่วย รองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ)  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า ข่าวการเมืองวันนี้ที่น่าจับตาคือ พปชร.จัดทัพเลือกตั้งคึกคัก

ลุงป้อมจัดทัพ พปชร.พร้อมทำศึกใหญ่แล้ว!

แนวรบมวลชน ในการเลือกตั้ง ได้วางตัวแม่ทัพแต่ละภาคแต่ละพื้นที่แล้ว

แนวรบการเมือง ในเรื่องยุทธศาสตร์-แนวทางนโยบายด้านเศรษฐกิจ จะเปิดนโยบายเป็นระยะๆ ภายใต้ยุทธศาสตร์ “ประเทศมั่นคง ประชาชนมั่งคั่ง” และแนวทางการเมือง “ปรองดองสมานฉันท์ เดินหน้าประเทศไทย”  ได้ตั้งทีมงานด้านวิชาการและสื่อมวลชนโดยวางตัวแม่ทัพและกองบัญชาการเรียบร้อยไปแล้ว

“บิ๊กน้อย” น้องรัก ลูกชายพลเอกยศ เทพหัสดิน เจ้าพ่อสายวงศ์เทวัญ อดีตคู่แข่ง ผบทบ.กับลุงตู่ เป็นทส.ด้านเปิด มีฝ่ายเสนาธิการการเมือง อีก 2 ชุดใหญ่ ไม่รวมกองงานลับชุดใหญ่ทำหน้าที่ประสาน สว.

ทีมที่ไม่เปิดเผยคือหน่วยประสานงานจัดตั้งรัฐบาล!!!

ผู้นำต้อง อ่อนน้อมถ่อมตนวางตนอยู่ในที่ต่ำประดุจดั่งน้ำ จึงเป็นที่รวมของผู้มีสติปัญญาทั้งปวง ต้องประกอบด้วยสติปัญญาความสามารถ ในการเลือกคนและใช้คน สามารถใช้คนให้เหมาะกับงาน สามารถมอบงานที่เหมาะกับคน และหน้าที่สำคัญของผู้นำนั้นมีเพียง 2 อย่างคือเป็นศูนย์กลางแห่งความสามัคคีและชี้ทิศนำทางที่ถูกต้อง ไม่ได้ทำหน้าที่แบกหาม

#นับถอยหลังการเลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'อนุทิน' ชี้ผลโหวตงบการันตีรัฐบาลมั่นคง รอ 'เศรษฐา' เคาะนัดกินข้าวพรรคร่วม

'อนุทิน' รอ 'เศรษฐา' เคาะวันกินข้าวพรรคร่วม หลังเลื่อนนัดเดิม 25 ม.ค. ยันยังไร้สัญญาณปรับ ครม. ชี้ผลโหวตงบ 67 สะท้อนรัฐบาลมั่นคง พร้อมไล่ไปดูรูปกอดคอโชว์ความเหนียวแน่น

FCโล่งอก ’ลุงป้อม’ ลั่นไม่ได้ไปไหน ยังทำงานเบื้องหลังอยู่ที่พรรคพปชร.

‘บิ๊กป้อม’ ลั่น ไม่ได้ไปไหน ยังทำงานเบื้องหลังอยู่ ย้ำ ไม่มีอะไรไม่เหนียวแน่น แจงไม่ร่วมประชุมสภา เหตุเจ็บขาเพิ่งหาย ระบุชัดืไม่ไปกินข้าวพรรคร่วม

ป.ป.ช. เปิดเซฟ '2 ป.' ในรอบ 9 ปี 'บิ๊กตู่' รวยขึ้น

ป.ป.ช. เปิดเซฟ 'บิ๊กตู่' ในรอบ 9 ปี มี 130 ล้าน ไร้หนี้ เงินเพิ่มขึ้นจาก 9 ปีก่อน ส่วน 'ลุงป้อม' โสด มี 89 ล้าน หนี้ 707 บาท นาฬิกา 1 เรือน แหวน 9 วง ปืน 3 กระบอก

'ไผ่ ลิกค์' ยัน 'บิ๊กป้อม' ยังอยู่ พปชร. ไม่ยึดติดตำแหน่ง ไร้ปัญหาภายในพรรค หลังหลุดโผ ครม.

นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร และกรรมการบริหารพรรค พปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนเกี่ยวกับโควต้ารัฐมนตรีในส่วนของพรรค พปชร.ว่า คิดว่ารายชื่อของทุกพรรคไม่น่ามีปัญหาอะไร การจัดตั้งรัฐบาลน่าจะเสร็จในเร็ววันนี้