อดีตบิ๊กข่าวกรอง ลั่นอย่าเลือกพวกเผาเมือง-ล้มเจ้า-ขี้โกง เข้าสภาเด็ดขาด

13 ก.พ.2566- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก หัวข้อ “เลือกยังไง” ระบุว่า ใกล้เลือกตั้ง พรรคและนักเลือกตั้งต่างเสนอตัว เสนอนโยบายดีๆทั้งนั้น สาระพัดแจก แล้วพวกเราจะเลือกยังไง ผมถามเองตอบเอง จะไม่เลือกพรรคและนักการเมืองเหล่านี้

อย่าเลือกพรรคที่เผาบ้านเผาเมือง อย่าเลือกพรรคล้มเจ้า อย่าเลือกพวกขี้โกง อย่าเลือก สส.เก่าที่หนีประชุม ทำสภาล่ม  งานไม่ทำ แต่รับเงินเดือน  นอกจากนั้น มีลักษณะของผู้สมัครที่อยากจะบอกว่าเลือกแล้ว ประเทศชาติจะลำบาก คนขี้โม้ คนที่สร้างภาพมักไม่เก่งจริง ดีแต่พูด อย่าเอาเด็กอมมือมาเป็นผู้นำ ประเทศชาติต้องไม่ใช่ที่ฝึกงาน อย่าเลือกนักการเมืองที่ต้องคอยฟังคนอื่นบอกบท หรือชี้นำ

“ในฐานะข้าราชการบำนาญคนหนึ่ง จะไม่เลือกพรรคที่จะตัดเงินข้าราชการบำนาญ ช่วยกันเลือกคนที่ก้มหน้าก้มตาทำงาน คนซื่อสัตย์สุจริต ไม่ขี้โกง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

‘นันทิวัฒน์’ ชม ‘ปานปรีย์’ รักษาศักดิ์ศรี ‘รมว.ต่างประเทศ’ อย่างสมเกียรติ

ที่ผ่านมารัฐมนตรีต่างประเทศจะดำรงตำแหน่งรองนายกฯด้วย เพื่อเป็นการให้เกียรติให้ความสำคัญกับตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

สุ่มเสี่ยง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เตือนไม่ควรให้ผู้ใหญ่ลงพื้นที่สู้รบ หวั่นถูกตีความส่งสัญญาณผิด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ สุ่มเสี่ยง มีเนื้อหาดังนี้

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล