ครางหงิง! กระสุนก้าวไกลตกใส่คอกเพื่อไทย

18 ก.พ.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า ป้ายสีเทาใส่ลุงตู่ แต่ไม่แตะว่าทุนสีเทาเกี่ยวข้องกับคนในพรรคของตัวเองแบบไหนอย่างไร และไม่แตะเรื่องทุนสีเทานี้เริ่มต้นตอนไหน ได้สัญชาติยังไง ใครอนุมัติ

เอาคลิปอิทธิพลของตู้เห่ามาโชว์ แต่ไม่บอกว่าประเด็นที่พูดนั้นมันเกิดยุคของรัฐมนตรีคนไหน และใครปล่อยให้ตู้เห่าเติบโตและลอยนวลมาจนถูกจัดการเวลานี้

ไม่แตะเรื่องการซื้อบ้านรวมกว่า 5,000 ล้าน ว่าใครซื้อ ซื้อโครงการไหน ใครเป็นเจ้าของโครงการ เรื่องนี้มันเกี่ยวกับข้อความ "ขายบ้านแถมสัญชาติ" ชัดๆ

ทำไมคนอภิปรายจีนเทาจึงเป็นพรรคก้าวไกล ทำไมพรรคเพื่อไทยไม่พูด แต่ที่พรรคก้าวไกลพูดมา กระสุนมันตกใส่หน้าคนในพรรคเพื่อไทยมากกว่าลงที่ลุงตู่นะ

ทำได้แค่นี้ เจ้าของคอกคงสำรากใส่แน่ๆ คงนอนครางเลียแผลอยู่สินะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะดีจะชั่ว...อยู่ที่ตัวคนเลือก

คนเรานั้น แม้จะเลือกเกิดไม่ได้ว่าเราจะเกิดที่ไหน เกิดเป็นลูกใคร จะได้เป็นลูกเศรษฐีหรือลูกคนจน แต่เมื่อเราเติบโตรู้ความ ได้รับการอบรมบ่มนิสัย ได้รับการศึกษา

'นิพิฏฐ์' หนุน 'ผู้ว่าแบงก์ชาติ' อย่าถอดใจ ประชาชนต้องการให้เป็นวีรบุรุษที่ยังมีชีวิต

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านทางเพซบุ๊กว่า *สายเลือดพ่อ คุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร กล่าวว่า “ธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ”

ชำแหละ 'อุ๊งอิ๊ง' ดีเอ็นเอทักษิณกำเริบ คิดรบกับแบงก์ชาติ ไร้น้ำยาแต่ทำตัวเป็นกูรู

นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เมื่อ ดีเอ็นเอทักษิณกำเริบ คิดรบกับ "แบงก์ชาติ" เห็นข่าวอุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ดีเอ็นเอทักษิณ

'รองเลขาฯเพื่อไทย' แห่ตาม 'อุ๊งอิ๊ง' โจมตีแบงก์ชาติไม่ฟังเสียงรัฐบาล

น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีการวิจารณ์คำแถลง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประเด็นความเป็นอิสระและการดำเนินนโยบายการเงินของธนาคารแห่งประเทศไทย

'คนเสื้อแดง' จวกยับ! หัวหน้าเพื่อไทย 2 มาตรฐาน กลัวพวงเพ็ชรน้อยใจ แต่หมางเมินหมอชลน่าน

กรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นรูปภาพคู่กับนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า "รักเหมือนเดิม