ปังมาก 'หญิงหน่อย' ขอบคุณ 'น้องฉัตร' เปลี่ยนลุคใหม่ย้อนวัยจนจำตัวเองไม่ได้

1มี.ค.2566- ภายหลัง น้องฉัตร - ฉัตรชัย เพียงอภิชาต เมคอัพอาร์ติสชื่อดังของไทย โพสต์รูปแปลงโฉมเปลี่ยนลุคใหม่ให้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ผ่านอินสตราแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “Makeup แม่หน่อย คุณหญิง สุดารัตน์ @sudaratofficial มาถอดแว่น เปลี่ยนลุคใหม่ๆกันครับ ได้ร่วมงานกับแม่แล้ว แม่น่ารักมากๆ ได้ข้อคิดดีมากๆหลายเรื่องเลยครับ”

ต่อมาคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความในแฟนเพจเฟซบุ๊ก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan ระบุว่า

"ขอบคุณน้องฉัตร เมคอัพอาร์ตติส Nongchat รุ่นใหม่ ที่ชวนเปลี่ยนลุคจนจำตัวเองไม่ได้เหมือนกัน คนรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้ฝีมือเค้าไปไกลมาก ยิ่งถ้าได้รับการส่งเสริมจากภาครัฐอย่างเป็นระบบ คนรุ่นใหม่ที่มีฝีมือด้านต่างๆ แบบนี้แหละจะเป็น Soft Power ให้เมืองไทย ช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศได้อย่างดี เห็น look เกาหลี แบบนี้ เครื่องสำอางที่ใช้แต่ง ก็ของน้องฉัตร ซึ่งเป็นฝีมือคนไทยล้วนๆ ที่ภาครัฐต้องสนับสนุน จะทำรายได้เข้าประเทศได้อีกมากนะคะ"

#แอบเอารูปอีกลุคมาให้ชม #น้องฉัตร

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพชรดาว' ผุดโปรเจ็กต์ 'ซีรีย์นมแพะ' soft power พื้นที่ชายแดนภาคใต้ บอกเล่าเรื่องราวของแพะสัตว์เศรษฐกิจครบวงจรเชื่อมโยงการท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้ประชาชน ย้ำต้องสร้างชายแดนภาคใต้ให้เป็นจุดเช็คอินมาแล้วต้องได้กินนมและผลิตภัณฑ์จากแพะ

พญ.เพชรดาว โต๊ะมีนา ที่ปรึกษา รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) พร้อมด้วยนายเอกพงค์ มุสิกะเจริญ ผอ.สำนักส่งเสริมและประสานเพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กปว.) สำนักงานปลัด อว. เปิดประชุมเชิงปฏิบัติการการสร้างการรับรู้และเครือข่ายความร่วมมือภายใต้โครงการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการบริหารจัดการฟาร์มและสร้างความเป็นอัตลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ภาคใต้ชายแดน

'หนูแหม่ม-บ๊อบบี้' ควงลูกสาว 'แอลลี่' จัดเต็มชุดผ้าขาวม้า กระตุ้นซอฟต์พาวเวอร์

เสิร์ฟความสุขชุดใหญ่ไฟกะพริบ สำหรับภาพความอบอุ่นความน่ารัก สงกรานต์ปี2567 ครอบครัวงานดี กิจกรรมเด่น "หนูแหม่ม สุริวิภา" ควงคุณสามีสายฝอ "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต" พร้อมด้วย "น้องแอลลี่" ลูกสาวบุญธรรมวัยจิ๋ว

'สุดารัตน์' ลุยให้กำลังใจชาวเชียงใหม่ พูดคุยผู้ค้าเรื่องเงินหมื่น วอนรัฐทบทวนผู้ได้รับสิทธิ์

สุดารัตน์' ลุยให้กำลังใจชาวเชียงใหม่ พูดคุยผู้ค้าเรื่องเงินหมื่น ระบุเป็นเสียงเดียวกันอยากได้เป็นเงินสด เชื่อเกิดประโยชน์กับคนตัวเล็กกว่า ผวาเกณฑ์ภาษีเงื่อนไขไม่เข้าร่วมโครงการ วอนรัฐทบทวนผู้ได้รับสิทธิ์ หลังผู้ค้าโอดขายของมาทั้งชีวิตกว่าจะมีเงินเก็บ 5 แสน แนะยึดหลักความเข้าใจประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าอย่างแท้จริง