'อนุทิน' ลืมขอเหรียญหลวงปู่ทวดให้เนวิน! หลังเข้าอวยพรวันเกิดย้อนหลัง 'บิ๊กตู่'

'อนุทิน' เข้าทำเนียบฯ เบิร์ธเดย์ย้อนหลังนายกฯ ให้สุขภาพแข็งแรง บิ๊กตู่มอบเหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ให้ทั้งเจ้าตัวและศักดิ์สยาม เสี่ยหนูรับลืมขอให้เนวิน

22 มี.ค.2566 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ประมาณ 10 นาที เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมย้อนหลังเป็นการส่วนตัว ว่า ขึ้นไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์นายกฯ เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ไม่มีโอกาสได้อวยพรท่าน นำพวงมาลัยไปกราบอวยพร

เมื่อถามว่า ได้คุยเรื่องการเมืองกับนายกฯหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ได้คุย เนื่องจากนายกฯ มีแขกมาพบเยอะ โดยนายกฯ ได้ให้เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ ซึ่งถือเป็นมงคลชีวิต จะนำไปบูชาที่เครื่องบินที่ขับด้วย เพราะชื่อดีรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ และนายกฯ ยังได้ฝากไปให้ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ด้วย

เมื่อถามว่า นายกฯได้ฝากเหรียญหลวงปู่ทวดไปให้ นายเนวิน ชิดชอบ ผู้สนับสนุนพรรคภูมิใจไทย ด้วยหรือไม่ นายอนุทิน หัวเราะพร้อมกล่าวว่า ลืมไปเลย แต่ความจริงนายเนวินไม่ต้องเลื่อนแล้ว ก็ลืมไปไม่ได้ขอเผื่อ

นายอนุทิน ยังกล่าวถึงสุขภาพนายกฯว่า ดีขึ้นแล้ว นายกฯไม่ได้เครียดอะไร ซึ่งตนอวยพรขอให้นายกฯสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดสมความปราถนา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

'อนุทิน' เปิดโครงการจัดรูปที่ดินเทศบาลเมืองชัยภูมิ

มท.1 เปิดถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณเทศบาลเมืองชัยภูมิ ชี้ช่วยเพิ่มพื้นที่สาธารณะ- สร้างมูลค่าที่ดินตาบอด พร้อมชื่นชมการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย